Facebook Ads #2: Kích thước ảnh quảng cáo Facebook Ads mới nhất 2024

Nhằm giúp bạn có thêm thông tin về kích thước ảnh tiêu chuẩn cho quảng cáo Facebook Ads, cùng theo dõi bài viết được Clover cung cấp sau đây.

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook mới nhất 2024

Dưới đây là danh sách các kích thước ảnh quảng cáo Facebook được khuyến nghị cho các mục tiêu quảng cáo phổ biến nhất:

1. Ảnh bìa Facebook:

  • Kích thước: 820 x 312 pixel
  • Tỷ lệ khung hình: 16:9
  • Lưu ý: Ảnh bìa sẽ hiển thị khác nhau trên máy tính và thiết bị di động.

2. Ảnh bài đăng Facebook:

  • Kích thước: 1200 x 628 pixel
  • Tỷ lệ khung hình: 1.91:1
  • Kích thước tối thiểu: 600 x 315 pixel
  • Lưu ý: Ảnh có thể bị cắt bớt khi hiển thị trên News Feed.

3. Ảnh quảng cáo Facebook Carousel:

  • Kích thước: 1080 x 1080 pixel
  • Tỷ lệ khung hình: 1:1
  • Kích thước tối thiểu: 600 x 600 pixel
  • Lưu ý: Nên sử dụng nhiều ảnh có kích thước đồng nhất để tạo hiệu ứng đẹp mắt.

4. Ảnh quảng cáo Facebook Video:

  • Kích thước video: 1280 x 720 pixel
  • Tỷ lệ khung hình: 16:9
  • Thời lượng video: tối thiểu 3 giây, tối đa 240 phút
  • Lưu ý: Nên sử dụng video có chất lượng cao và thu hút người xem.

5. Ảnh quảng cáo Facebook Stories:

  • Kích thước: 1080 x 1920 pixel
  • Tỷ lệ khung hình: 9:16
  • Kích thước tối thiểu: 600 x 1080 pixel
  • Lưu ý: Ảnh Stories sẽ hiển thị toàn màn hình trên thiết bị di động.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các kích thước ảnh quảng cáo Facebook cho các mục tiêu khác:

  • Quảng cáo Messenger: 1200 x 628 pixel
  • Quảng cáo Instagram: 1080 x 1080 pixel
  • Quảng cáo Audience Network: 1200 x 628 pixel

Lưu ý:

  • Các kích thước ảnh quảng cáo Facebook có thể thay đổi theo thời gian.
  • Nên sử dụng ảnh có chất lượng cao, rõ ràng và phù hợp với mục tiêu quảng cáo.
  • Bạn có thể sử dụng công cụ Crop and Resize Photos của Facebook để chỉnh sửa ảnh quảng cáo của mình.

Tham khảo thêm:

Facebook Ads #2: Kích thước ảnh quảng cáo Facebook Ads mới nhất 2024

Nhằm giúp bạn có thêm thông tin về kích thước ảnh tiêu chuẩn cho quảng cáo Facebook Ads, cùng theo dõi bài viết được Clover cung cấp sau đây.

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook mới nhất 2024

Dưới đây là danh sách các kích thước ảnh quảng cáo Facebook được khuyến nghị cho các mục tiêu quảng cáo phổ biến nhất:

1. Ảnh bìa Facebook:

  • Kích thước: 820 x 312 pixel
  • Tỷ lệ khung hình: 16:9
  • Lưu ý: Ảnh bìa sẽ hiển thị khác nhau trên máy tính và thiết bị di động.

2. Ảnh bài đăng Facebook:

  • Kích thước: 1200 x 628 pixel
  • Tỷ lệ khung hình: 1.91:1
  • Kích thước tối thiểu: 600 x 315 pixel
  • Lưu ý: Ảnh có thể bị cắt bớt khi hiển thị trên News Feed.

3. Ảnh quảng cáo Facebook Carousel:

  • Kích thước: 1080 x 1080 pixel
  • Tỷ lệ khung hình: 1:1
  • Kích thước tối thiểu: 600 x 600 pixel
  • Lưu ý: Nên sử dụng nhiều ảnh có kích thước đồng nhất để tạo hiệu ứng đẹp mắt.

4. Ảnh quảng cáo Facebook Video:

  • Kích thước video: 1280 x 720 pixel
  • Tỷ lệ khung hình: 16:9
  • Thời lượng video: tối thiểu 3 giây, tối đa 240 phút
  • Lưu ý: Nên sử dụng video có chất lượng cao và thu hút người xem.

5. Ảnh quảng cáo Facebook Stories:

  • Kích thước: 1080 x 1920 pixel
  • Tỷ lệ khung hình: 9:16
  • Kích thước tối thiểu: 600 x 1080 pixel
  • Lưu ý: Ảnh Stories sẽ hiển thị toàn màn hình trên thiết bị di động.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các kích thước ảnh quảng cáo Facebook cho các mục tiêu khác:

  • Quảng cáo Messenger: 1200 x 628 pixel
  • Quảng cáo Instagram: 1080 x 1080 pixel
  • Quảng cáo Audience Network: 1200 x 628 pixel

Lưu ý:

  • Các kích thước ảnh quảng cáo Facebook có thể thay đổi theo thời gian.
  • Nên sử dụng ảnh có chất lượng cao, rõ ràng và phù hợp với mục tiêu quảng cáo.
  • Bạn có thể sử dụng công cụ Crop and Resize Photos của Facebook để chỉnh sửa ảnh quảng cáo của mình.

Tham khảo thêm:

đăng ký giải pháp marketing

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Bên mình là nhãn hàng nên hầu như chỉ chạy branding. Nhưng kết thúc campaign thì quản lý vùng sẽ thuê Nielsen research lại thị trường để đo mức độ Awareness. Cảm thấy quyết định cộng tác với Clover thật sự đúng đắn. "
Ms Yến,
Customer
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh