Facebook Ads #2: Kích thước ảnh quảng cáo Facebook Ads mới nhất 2024
Nhằm giúp bạn có thêm thông tin về kích thước ảnh tiêu chuẩn cho quảng cáo Facebook Ads, cùng theo dõi bài viết được Clover cung cấp sau đây.
Kích thước ảnh quảng cáo Facebook mới nhất 2024
Dưới đây là danh sách các kích thước ảnh quảng cáo Facebook được khuyến nghị cho các mục tiêu quảng cáo phổ biến nhất:
1. Ảnh bìa Facebook:
- Kích thước: 820 x 312 pixel
- Tỷ lệ khung hình: 16:9
- Lưu ý: Ảnh bìa sẽ hiển thị khác nhau trên máy tính và thiết bị di động.
2. Ảnh bài đăng Facebook:
- Kích thước: 1200 x 628 pixel
- Tỷ lệ khung hình: 1.91:1
- Kích thước tối thiểu: 600 x 315 pixel
- Lưu ý: Ảnh có thể bị cắt bớt khi hiển thị trên News Feed.
3. Ảnh quảng cáo Facebook Carousel:
- Kích thước: 1080 x 1080 pixel
- Tỷ lệ khung hình: 1:1
- Kích thước tối thiểu: 600 x 600 pixel
- Lưu ý: Nên sử dụng nhiều ảnh có kích thước đồng nhất để tạo hiệu ứng đẹp mắt.
4. Ảnh quảng cáo Facebook Video:
- Kích thước video: 1280 x 720 pixel
- Tỷ lệ khung hình: 16:9
- Thời lượng video: tối thiểu 3 giây, tối đa 240 phút
- Lưu ý: Nên sử dụng video có chất lượng cao và thu hút người xem.
5. Ảnh quảng cáo Facebook Stories:
- Kích thước: 1080 x 1920 pixel
- Tỷ lệ khung hình: 9:16
- Kích thước tối thiểu: 600 x 1080 pixel
- Lưu ý: Ảnh Stories sẽ hiển thị toàn màn hình trên thiết bị di động.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các kích thước ảnh quảng cáo Facebook cho các mục tiêu khác:
- Quảng cáo Messenger: 1200 x 628 pixel
- Quảng cáo Instagram: 1080 x 1080 pixel
- Quảng cáo Audience Network: 1200 x 628 pixel
Lưu ý:
- Các kích thước ảnh quảng cáo Facebook có thể thay đổi theo thời gian.
- Nên sử dụng ảnh có chất lượng cao, rõ ràng và phù hợp với mục tiêu quảng cáo.
- Bạn có thể sử dụng công cụ Crop and Resize Photos của Facebook để chỉnh sửa ảnh quảng cáo của mình.
Tham khảo thêm: