Tương tác với cộng đồng

Tương tác với cộng đồng trên TikTok Ads nhằm tăng cường thúc đẩy sự gắn kết với cộng đồng người dùng mạng xã hội này.

Mục tiêu Tương tác với cộng đồng là gì?

Mục tiêu quảng cáo giúp tạo dựng và bồi đắp mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng người sử dụng TikTok. Hiện tại TikTok Ads có hai phương pháp tối ưu hóa Tương tác với cộng đồng là:

  • Tối ưu hóa Lượt theo dõi: Thúc đẩy lượng người theo dõi
  • Tối ưu hóa lượt truy cập trang: Tăng lưu lượng truy cập và các trang đích khác nhau.
  • Lợi ích của mục tiêu Tương tác với cộng đồng

Nếu tận dụng và tối ưu mục đích hiệu quả, doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi thế lớn.

Cộng đồng người sử dụng TikTok: Tiềm năng rộng mở

TikTok sở hữu cộng đồng mang sức mạnh to lớn và tiềm năng với các nhà quảng cáo:

  • Người dùng TikTok có xu hướng ” Thích, Chia sẻ, Bình luận” với video nhà quảng cáo cao hơn 1,9 lần.
  • Người dùng TikTok có xu hướng thực hiện các hành động chuyển đổi trong tương lai với thương hiệu nhà quảng cáo cao hơn 2,5 lần.
  • Và thời gian người dùng theo dõi xem buổi phát trực tiếp của thương hiệu nhà quảng cáo lâu hơn 5,4 lần.

Tỷ lệ tương tác trung bình của video trên các Tài khoản doanh nghiệp 1 triệu follow sẽ cao hơn 15% so với những Tài khoản doanh nghiệp dưới 1 triệu người theo dõi.

Cuối cùng, bước kế tiếp sau khi có được cộng đồng vững chắc, nhà quảng cáo có thể tạo đối tượng tùy chỉnh cho đối tượng tiếp theo với việc xác định lại mục tiêu.

Lưu ý: Nhà quảng cáo nên thu hút đủ 10.000 người theo dõi trở lên trước khi lựa chọn sử dụng Đố tượng Tài khoản doanh nghiệp. Ngoài ra, kết quả của nhà quảng cáo có thể thay đổi tùy vào quy mô đối tượng, cài đặt, mẫu quảng cáo và các yếu tố khác.

Đối tượng phù hợp với mục tiêu Tương tác với cộng đồng

Lượt theo dõi

Đối tượng phù hợp với mục tiêu quảng cáo này là:

  • Doanh nghiệp mới tham gia TikTok, mong muốn thiết lập tính chính thống của thương hiệu trong cộng đồng của mình.
  • Tạo lợi thế và sánh ngang với các đối thủ cạnh tranh
  • Mong muốn xây dựng cộng đồng mục tiêu và tăng lưu lượng truy cập
  • Gây dựng tiềm lực, đẩy mạnh các chiến lược khác trong tương lai.

Lượt truy cập trang

Lượt truy cập trang phù hợp với:

  • Nhà quảng cáo muốn đẩy mạnh lượt xem và mức độ tương tác cho toàn bộ nội dung trên kênh TikTok ở nhiều trang khác nhau
  • Muốn chia sẻ những thông tin mới nhất về doanh nghiệp
  • Mong muốn dùng trang TikTok để làm kênh thu hút người dùng, để người dùng trở thành khách hàng tiềm năng.

Một số phương pháp để tối ưu chiến dịch tương tác với cộng đồng

  • Nên chuyển hồ sơ nhà quảng cáo sang Tài khoản doanh nghiệp TikTok
  • Kết hợp cả hai giải pháp thu hút người theo dõi và duy trì tương tác với người dùng trong cộng đồng TikTok.
  • Luôn đặt mục tiêu lớn như tăng tỷ lệ người theo dõi
  • Chạy thử nghiệm quản cáo tiến hành phân tích kết quả trước khi mở rộng quy mô
  • Có thể đưa thêm lý do chính đáng vào trong mẫu quảng cáo để thúc đẩy hành động khách hàng.

Tương tác với cộng đồng

Tương tác với cộng đồng trên TikTok Ads nhằm tăng cường thúc đẩy sự gắn kết với cộng đồng người dùng mạng xã hội này.

Mục tiêu Tương tác với cộng đồng là gì?

Mục tiêu quảng cáo giúp tạo dựng và bồi đắp mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng người sử dụng TikTok. Hiện tại TikTok Ads có hai phương pháp tối ưu hóa Tương tác với cộng đồng là:

  • Tối ưu hóa Lượt theo dõi: Thúc đẩy lượng người theo dõi
  • Tối ưu hóa lượt truy cập trang: Tăng lưu lượng truy cập và các trang đích khác nhau.
  • Lợi ích của mục tiêu Tương tác với cộng đồng

Nếu tận dụng và tối ưu mục đích hiệu quả, doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi thế lớn.

Cộng đồng người sử dụng TikTok: Tiềm năng rộng mở

TikTok sở hữu cộng đồng mang sức mạnh to lớn và tiềm năng với các nhà quảng cáo:

  • Người dùng TikTok có xu hướng ” Thích, Chia sẻ, Bình luận” với video nhà quảng cáo cao hơn 1,9 lần.
  • Người dùng TikTok có xu hướng thực hiện các hành động chuyển đổi trong tương lai với thương hiệu nhà quảng cáo cao hơn 2,5 lần.
  • Và thời gian người dùng theo dõi xem buổi phát trực tiếp của thương hiệu nhà quảng cáo lâu hơn 5,4 lần.

Tỷ lệ tương tác trung bình của video trên các Tài khoản doanh nghiệp 1 triệu follow sẽ cao hơn 15% so với những Tài khoản doanh nghiệp dưới 1 triệu người theo dõi.

Cuối cùng, bước kế tiếp sau khi có được cộng đồng vững chắc, nhà quảng cáo có thể tạo đối tượng tùy chỉnh cho đối tượng tiếp theo với việc xác định lại mục tiêu.

Lưu ý: Nhà quảng cáo nên thu hút đủ 10.000 người theo dõi trở lên trước khi lựa chọn sử dụng Đố tượng Tài khoản doanh nghiệp. Ngoài ra, kết quả của nhà quảng cáo có thể thay đổi tùy vào quy mô đối tượng, cài đặt, mẫu quảng cáo và các yếu tố khác.

Đối tượng phù hợp với mục tiêu Tương tác với cộng đồng

Lượt theo dõi

Đối tượng phù hợp với mục tiêu quảng cáo này là:

  • Doanh nghiệp mới tham gia TikTok, mong muốn thiết lập tính chính thống của thương hiệu trong cộng đồng của mình.
  • Tạo lợi thế và sánh ngang với các đối thủ cạnh tranh
  • Mong muốn xây dựng cộng đồng mục tiêu và tăng lưu lượng truy cập
  • Gây dựng tiềm lực, đẩy mạnh các chiến lược khác trong tương lai.

Lượt truy cập trang

Lượt truy cập trang phù hợp với:

  • Nhà quảng cáo muốn đẩy mạnh lượt xem và mức độ tương tác cho toàn bộ nội dung trên kênh TikTok ở nhiều trang khác nhau
  • Muốn chia sẻ những thông tin mới nhất về doanh nghiệp
  • Mong muốn dùng trang TikTok để làm kênh thu hút người dùng, để người dùng trở thành khách hàng tiềm năng.

Một số phương pháp để tối ưu chiến dịch tương tác với cộng đồng

  • Nên chuyển hồ sơ nhà quảng cáo sang Tài khoản doanh nghiệp TikTok
  • Kết hợp cả hai giải pháp thu hút người theo dõi và duy trì tương tác với người dùng trong cộng đồng TikTok.
  • Luôn đặt mục tiêu lớn như tăng tỷ lệ người theo dõi
  • Chạy thử nghiệm quản cáo tiến hành phân tích kết quả trước khi mở rộng quy mô
  • Có thể đưa thêm lý do chính đáng vào trong mẫu quảng cáo để thúc đẩy hành động khách hàng.

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Công ty tôi cộng tác với Clover cũng không ngắn: khoảng hơn 2 năm. Điều ấn tượng nhất là các chiến dịch Clover chạy đều có thể đối chiếu số liệu với các nền tảng: Google Analytics hoặc dashboard của fanpage... Điều này chứng mình Clover nói thật và làm thật."
Ms Thảo,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh