Hiện tại “ông lớn” Google đang sở hữu 5 nền tảng lớn với mỗi nền tảng có hơn 1 tỷ người dùng. Dịch vụ quảng cáo Google Ads có thể mang thương hiệu của bạn đến gần hơn với đa dạng tệp khách hàng, thu hút và lôi kéo sự chú ý của các đối tượng thật sự quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ đang cung cấp.
Trong các loại quảng cáo Google, Google Search Ads, Google Display Network Ads,..đang được nhiều người sử dụng với việc tạo ra những hiệu quả đáng kinh ngạc. Để giúp bạn tham khảo thêm về lộ trình triển khai dịch vụ Google Ads của Clover, mời bạn đến ngay với quy trình sau đây:
Bước 1: Phân tích Ngành
Bước phân tích Ngành giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về môi trường kinh doanh, phân tích đối thủ và kịp thời nhận diện những vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải.
Bước 2: Phân tích thị trường
Phân tích thị trường giúp chúng tôi và bạn hiểu rõ khách hàng: về mong muốn và nhu cầu của họ đối với sản phẩm/dịch vụ.
Bước 3: Phân tích doanh nghiệp
Chúng tôi cần biết được điểm yếu/mạnh của sản phẩm/dịch vụ đang được doanh nghiệp cung cấp, từ đó tìm ra được lợi thế cạnh tranh, xác định phương thức quảng cáo phù hợp.
Bước 4: Tư vấn, báo giá
Khách hàng đặt ra yêu cầu về dịch vụ Google Ads, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, từ khóa, khu vực/ đối tượng khách hàng,…Chúng tôi sẽ phân tích, nghiên cứu từ khóa để đề xuất giải pháp chạy quảng cáo Google thích hợp dành cho bạn.
Bước 5: Hợp đồng, thanh toán
Tiến hành giai đoạn ký kết hợp đồng của cả hai bên và những điều khoản dịch vụ, từ khóa và loại hình quảng cáo Google phù hợp. Thanh toán và bắt tay triển khai.
Bước 6: Tạo nội dung
Trước chiến dịch, Clover sẽ hỗ trợ khách hàng xây dựng content marketing chất lượng, thu hút dựa trên từng hình thức quảng cáo Google.
Bước 8: Triển khai quảng cáo
Quảng cáo được khởi tạo theo yêu cầu khách hàng.
Bước 9: Theo dõi giám sát
Các chuyên viên của Clover luôn theo dõi, đo lường và kịp thời điều chỉnh khi có sơ xuất xảy ra, mục tiêu để tối ưu chi phí chuyển đổi cho quảng cáo.
Bước 10: Báo cáo
Cung cấp báo cáo nhằm giúp khách hàng giám sát được tiến trình, kết quả và hiệu quả của dịch vụ triển khai.