Quảng cáo Zalo Official Account mục tiêu dùng để tăng nhận biết thương hiệu cho doanh nghiệp.
Quảng cáo Zalo Official Account là gì?
Quảng cáo Zalo Official Account là hình thức tạo quảng cáo hỗ trợ doanh nghiệp tăng nhận biết thương hiệu thông qua thu hút lượng quan tâm trên trang Official Account (OA) của doanh nghiệp/cửa hàng.
Điều kiện để tạo quảng cáo Zalo OA
Để tạo quảng cáo, bạn cần có tài khoản Zalo OA. Trong đó Zalo Official Account là kênh chính thức của doanh nghiệp trên Zalo. Bạn có thể tương tác trực tiếp, gửi tin nhắn Broadcast (tin nhắn đa liên kết) và chăm sóc khách hàng trên OA.
Những lưu ý khi tạo quảng cáo Zalo OA
- Nhà quảng cáo cần có chân dung khách hàng mục tiêu
- Ngân sách quảng cáo được thiết lập theo hai hình thức:
- Quảng cáo áp dụng ngân sách cho toàn lịch chạy: Quảng cáo sẽ phân phối số lượng lượt nhấn/hiển thị dựa trên tài nguyên quảng cáo trong hệ thống Zalo Ads
- Quảng cáo áp dụng ngân sách theo ngày: Quảng cáo phân phối số lượt click đặt theo số ngày đặt.
- Hình thức tính phí cho quảng cáo Zalo Official Account là tính tiến dựa trên lượt nhấn (CPC – Cost Per Click)
- Một số sản phẩm/dịch vụ cần cung cấp giấy phép phù hợp trước khi được phân phối