Quảng cáo Zalo Official Account

Quảng cáo Zalo Official Account mục tiêu dùng để tăng nhận biết thương hiệu cho doanh nghiệp.

Quảng cáo Zalo Official Account là gì?

Quảng cáo Zalo Official Account là hình thức tạo quảng cáo hỗ trợ doanh nghiệp tăng nhận biết thương hiệu thông qua thu hút lượng quan tâm trên trang Official Account (OA) của doanh nghiệp/cửa hàng.

Điều kiện để tạo quảng cáo Zalo OA

Để tạo quảng cáo, bạn cần có tài khoản Zalo OA. Trong đó Zalo Official Account là kênh chính thức của doanh nghiệp trên Zalo. Bạn có thể tương tác trực tiếp, gửi tin nhắn Broadcast (tin nhắn đa liên kết) và chăm sóc khách hàng trên OA.

Những lưu ý khi tạo quảng cáo Zalo OA

  • Nhà quảng cáo cần có chân dung khách hàng mục tiêu
  • Ngân sách quảng cáo được thiết lập theo hai hình thức:
    • Quảng cáo áp dụng ngân sách cho toàn lịch chạy: Quảng cáo sẽ phân phối số lượng lượt nhấn/hiển thị dựa trên tài nguyên quảng cáo trong hệ thống Zalo Ads
    • Quảng cáo áp dụng ngân sách theo ngày: Quảng cáo phân phối số lượt click đặt theo số ngày đặt.
  • Hình thức tính phí cho quảng cáo Zalo Official Account là tính tiến dựa trên lượt nhấn (CPC – Cost Per Click)
  • Một số sản phẩm/dịch vụ cần cung cấp giấy phép phù hợp trước khi được phân phối

Quảng cáo Zalo Official Account

Quảng cáo Zalo Official Account mục tiêu dùng để tăng nhận biết thương hiệu cho doanh nghiệp.

Quảng cáo Zalo Official Account là gì?

Quảng cáo Zalo Official Account là hình thức tạo quảng cáo hỗ trợ doanh nghiệp tăng nhận biết thương hiệu thông qua thu hút lượng quan tâm trên trang Official Account (OA) của doanh nghiệp/cửa hàng.

Điều kiện để tạo quảng cáo Zalo OA

Để tạo quảng cáo, bạn cần có tài khoản Zalo OA. Trong đó Zalo Official Account là kênh chính thức của doanh nghiệp trên Zalo. Bạn có thể tương tác trực tiếp, gửi tin nhắn Broadcast (tin nhắn đa liên kết) và chăm sóc khách hàng trên OA.

Những lưu ý khi tạo quảng cáo Zalo OA

  • Nhà quảng cáo cần có chân dung khách hàng mục tiêu
  • Ngân sách quảng cáo được thiết lập theo hai hình thức:
    • Quảng cáo áp dụng ngân sách cho toàn lịch chạy: Quảng cáo sẽ phân phối số lượng lượt nhấn/hiển thị dựa trên tài nguyên quảng cáo trong hệ thống Zalo Ads
    • Quảng cáo áp dụng ngân sách theo ngày: Quảng cáo phân phối số lượt click đặt theo số ngày đặt.
  • Hình thức tính phí cho quảng cáo Zalo Official Account là tính tiến dựa trên lượt nhấn (CPC – Cost Per Click)
  • Một số sản phẩm/dịch vụ cần cung cấp giấy phép phù hợp trước khi được phân phối

đăng ký giải pháp marketing

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Từ khi làm việc với Clover mình đâm ra lười tìm Vendor hơn hẳn. Dịch vụ gì cũng chỉ cần hỏi là team Clover sẽ đáp ứng được nên cũng nhẹ đầu hơn rất nhiều. Giá cũng rất ok luôn nhé! 10 điểm."
Ms Lan,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh