Quảng cáo tin nhắn giúp nhà quảng cáo tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng.
Quảng cáo tin nhắn trên Zalo Ads là gì?
Quảng cáo tin nhắn (Message Ads) trên Zalo Ads là hình thức hỗ trợ nhà quảng cáo tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng qua tin nhắn hộp thoại trên Zalo. Từ đó có thể thu thập thông tin khách hàng, tư vấn trực tiếp 1:1 hay chốt đơn ngay.
Lợi ích mà quảng cáo tin nhắn mang lại
- Người dùng có thể tương tác 1:1 với doanh nghiệp
- Tạo tệp khách hàng tiềm năng và có thể tiếp cận lại trong tương lai
- Cập nhật sản phẩm/chương trình khuyến mãi nhanh chóng tiếp cận khách hàng
- Có Chatbot hỗ trợ tư vấn khách hàng, tăng tỷ lệ ra đơn
Để tối ưu quảng cáo cần những điều kiện gì?
- Cần phải tạo tài khoản Official Account
- Tài khoản OA phải là tài khoản xác thực
- Ngành hàng sản phẩm/dịch vụ chạy quảng cáo đảm bảo thuộc danh sách do BQT Zalo Ads quy định.
Những lưu ý trong quảng cáo tin nhắn
- Nhà quảng cáo có thể chọn mẫu kịch bản có sẵn hoặc tự tạo kịch bản mới
- Tùy mục đích tin nhắn, có thể chọn loại tin nhắn văn bản hoặc tin nhắn kèm hình ảnh
- Tên kịch bản: Tối đa 50 ký tự
- Nội dung tin nhắn: Tối đa 2000 ký tự
- Chỉ có thể chỉnh sửa kịch bản được tạo từ hệ thống ads.zalo.me. Kịch bản được tạo từ oa.zalo.me phải chỉnh sửa từ phía trang Official Account tương ứng
- Có thể xem kịch bản tin nhắn trong khi tạo quảng cáo trực tiếp trên điện thoại
- Ngoài ra có thể sử dụng Mini App OA Manager trên điện thoại để trả lời khách hàng khi có tin nhắn từ quảng cáo.