Tối đa chuyển đổi

Tối đa chuyển đổi là mục tiêu quảng cáo quan trọng trên TikTok Ads.

Mục tiêu tối đa chuyển đổi trong TikTok Ads

Mục tiêu tối đa chuyển đổi được triển khai nhằm để dẫn dắt những hành động có giá trị trên trang web của nhà quảng cáo. Trong đó, nhà quảng cáo có thể khuyến khích người dùng đăng ký tài khoản, chọn nhận ưu đãi hoặc mua hàng ngay trên trang.

Những vấn đề cần lưu ý khi thiết lập mục tiêu tối đa chuyển đổi

  • Cần xác định trang đích diễn ra chuyển đổi. Nhà quảng cáo cần cài đặt TikTok Pixel trên trang web của mình
  • Nhà quảng cáo có thể nhắm mục tiêu đến những đối tượng đã từng truy cập hoặc tương tác với trang của mình bằng cách chọn mục tiêu này ở phần ” Đối tượng” khi tạo nhóm quảng cáo

Tuy nhiên, nhà quảng cáo lưu ý phải sử dụng TikTok Pixel để chạy chiến lượt chuyển đổi. Giúp cung cấp cho TikTok Ads dữ liệu cần thiết để theo dõi lượt chuyển đổi và tối ưu chiến dịch quảng cáo theo thời gian.

 

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Trải nghiệm thú vị nhất của mình là website vừa mới public được 1 tháng, lượng traffic lúc đó thống kê khoảng 1 traffic/ngày, cũng không chạy quảng cáo. Nhưng vẫn chốt được đơn hàng (tất nhiên là chỉ 1 vài đơn). Waoo! Tin được không?"
Mr Nam,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh