Tối đa chuyển đổi là mục tiêu quảng cáo quan trọng trên TikTok Ads.
Mục tiêu tối đa chuyển đổi trong TikTok Ads
Mục tiêu tối đa chuyển đổi được triển khai nhằm để dẫn dắt những hành động có giá trị trên trang web của nhà quảng cáo. Trong đó, nhà quảng cáo có thể khuyến khích người dùng đăng ký tài khoản, chọn nhận ưu đãi hoặc mua hàng ngay trên trang.
Những vấn đề cần lưu ý khi thiết lập mục tiêu tối đa chuyển đổi
- Cần xác định trang đích diễn ra chuyển đổi. Nhà quảng cáo cần cài đặt TikTok Pixel trên trang web của mình
- Nhà quảng cáo có thể nhắm mục tiêu đến những đối tượng đã từng truy cập hoặc tương tác với trang của mình bằng cách chọn mục tiêu này ở phần ” Đối tượng” khi tạo nhóm quảng cáo
Tuy nhiên, nhà quảng cáo lưu ý phải sử dụng TikTok Pixel để chạy chiến lượt chuyển đổi. Giúp cung cấp cho TikTok Ads dữ liệu cần thiết để theo dõi lượt chuyển đổi và tối ưu chiến dịch quảng cáo theo thời gian.