Tin nhắn

Chạy quảng cáo tin nhắn là mục tiêu tiếp theo của chiến dịch chạy quảng cáo Facebook.

Mục tiêu tin nhắn trong Facebook Ads?

Sau khi khách hàng đã có sự quan tâm nhất định đối với sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu. Quảng cáo tin nhắn là cách để doanh nghiệp liên hệ và trò chuyện với khách hàng nhiều hơn. Giúp tìm kiếm và sàng lọc khách hàng tìm năng thông qua tính năng chat. Hay tạo mẫu chat tự động để tùy chỉnh quy trình câu hỏi và câu trả lời ngay trong Messenger. Tuy nhiên nên lưu ý rằng, quảng cáo tin nhắn chỉ được chạy cho nhóm đối tượng khách hàng trên 18 tuổi trở lên.

Các chiến lược để thúc đẩy tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong tin nhắn Facebook Ads

Cơ chế của Facebook là tính tiền dựa trên lượt hiển thị, có nghĩa là với mỗi lượt hiển thị tin nhắn dù cho có người xem hay không đều sẽ phải trả tiền. Và dựa vào hiệu quả của chiến dịch khác nhau thì chi phí trên mỗi tin nhắn sẽ khác nhau.

Tin nhắn

Giúp tìm kiếm và sàng lọc khách hàng tiềm năng qua việc thiết lập quy trình câu hỏi và câu trả lời tự động trong messenger. Và đừng quên luôn theo dõi các lượt bắt đầu cuộc trò chuyện qua tin nhắn để biết được hiệu quả quảng cảo của bạn ra sao.

Mẫu phản hồi tức thì

Các mẫu phản hồi này nhằm để thu hút khách hàng để lại thông tin liên hệ hay cung cấp các ưu đãi khác. Và đây được xem như cách để tăng nguồn khách hàng tiềm năng.

Cuộc gọi

Với cuộc gọi, chiến dịch quảng cáo sẽ khuyến khích mọi người gọi cho bạn. Vì thực tế theo khảo sát của Meta thì có 57% các doanh nghiệp hiện nay vẫn đang giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, nhiều hơn bất kỳ cong vụ kết nối nào khác.

Tối ưu tin nhắn quảng cáo Facebook Ads cùng Clover

Bên cạnh việc tối ưu số lượt bắt đầu tin nhắn và lượt click vào nút xác nhận cuộc gọi thì để chiến lược được thành công hơn bạn không thể nào thiếu đi những chuyên gia triển khai có chuyên môn và kỹ năng dày dặn trong ngành hỗ trợ.

Và trên hết Clover có thể mang đến cho bạn điều này, với kinh nghiệm thực hiện qua hàng trăm dự án, chúng tôi sẽ luôn bên cạnh theo sát và cùng nhau triển khai chiến dịch để đi đến thành công.

Tin nhắn

Chạy quảng cáo tin nhắn là mục tiêu tiếp theo của chiến dịch chạy quảng cáo Facebook.

Mục tiêu tin nhắn trong Facebook Ads?

Sau khi khách hàng đã có sự quan tâm nhất định đối với sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu. Quảng cáo tin nhắn là cách để doanh nghiệp liên hệ và trò chuyện với khách hàng nhiều hơn. Giúp tìm kiếm và sàng lọc khách hàng tìm năng thông qua tính năng chat. Hay tạo mẫu chat tự động để tùy chỉnh quy trình câu hỏi và câu trả lời ngay trong Messenger. Tuy nhiên nên lưu ý rằng, quảng cáo tin nhắn chỉ được chạy cho nhóm đối tượng khách hàng trên 18 tuổi trở lên.

Các chiến lược để thúc đẩy tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong tin nhắn Facebook Ads

Cơ chế của Facebook là tính tiền dựa trên lượt hiển thị, có nghĩa là với mỗi lượt hiển thị tin nhắn dù cho có người xem hay không đều sẽ phải trả tiền. Và dựa vào hiệu quả của chiến dịch khác nhau thì chi phí trên mỗi tin nhắn sẽ khác nhau.

Tin nhắn

Giúp tìm kiếm và sàng lọc khách hàng tiềm năng qua việc thiết lập quy trình câu hỏi và câu trả lời tự động trong messenger. Và đừng quên luôn theo dõi các lượt bắt đầu cuộc trò chuyện qua tin nhắn để biết được hiệu quả quảng cảo của bạn ra sao.

Mẫu phản hồi tức thì

Các mẫu phản hồi này nhằm để thu hút khách hàng để lại thông tin liên hệ hay cung cấp các ưu đãi khác. Và đây được xem như cách để tăng nguồn khách hàng tiềm năng.

Cuộc gọi

Với cuộc gọi, chiến dịch quảng cáo sẽ khuyến khích mọi người gọi cho bạn. Vì thực tế theo khảo sát của Meta thì có 57% các doanh nghiệp hiện nay vẫn đang giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, nhiều hơn bất kỳ cong vụ kết nối nào khác.

Tối ưu tin nhắn quảng cáo Facebook Ads cùng Clover

Bên cạnh việc tối ưu số lượt bắt đầu tin nhắn và lượt click vào nút xác nhận cuộc gọi thì để chiến lược được thành công hơn bạn không thể nào thiếu đi những chuyên gia triển khai có chuyên môn và kỹ năng dày dặn trong ngành hỗ trợ.

Và trên hết Clover có thể mang đến cho bạn điều này, với kinh nghiệm thực hiện qua hàng trăm dự án, chúng tôi sẽ luôn bên cạnh theo sát và cùng nhau triển khai chiến dịch để đi đến thành công.

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Công ty tôi cộng tác với Clover cũng không ngắn: khoảng hơn 2 năm. Điều ấn tượng nhất là các chiến dịch Clover chạy đều có thể đối chiếu số liệu với các nền tảng: Google Analytics hoặc dashboard của fanpage... Điều này chứng mình Clover nói thật và làm thật."
Ms Thảo,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh