Triển khai chiến lược tiếp thị trên Social cùng Clover

Mang lại một tư duy đúng, thúc đẩy sự sáng tạo đỉnh cao, truyền gửi thông điệp có giá trị, định vị và sống sót trong thị trường nhiều đối thủ, triển khai chiến dịch Social thành công trên mọi nền tảng.

Sức mạnh của Social, liệu có khổng lồ như bạn nghỉ?

Trong thời đại công nghệ số, chúng ta khó lòng không bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội. Theo số liệu thống kê từ We are Social và Hootsuite, số lượng người dùng mạng xã hội tại Việt Nam tính đến tháng 1 năm 2023 là 70 triệu người, chiếm 74% dân số.Số lượng người dùng mạng xã hội tăng 6,9% so với năm 2022.

– Facebook: Facebook vẫn là nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam với 64,4 triệu người dùng, chiếm 80,5% tổng số người dùng mạng xã hội.

– YouTube: YouTube là nền tảng mạng xã hội video phổ biến thứ hai tại Việt Nam với 57,7 triệu người dùng, chiếm 79,6% tổng số người dùng mạng xã hội.

– Instagram: Instagram là nền tảng mạng xã hội hình ảnh phổ biến thứ ba tại Việt Nam với 39,2 triệu người dùng, chiếm 56,1% tổng số người dùng mạng xã hội.

– TikTok: TikTok là nền tảng mạng xã hội video ngắn phổ biến thứ tư tại Việt Nam với 32,8 triệu người dùng, chiếm 46,9% tổng số người dùng mạng xã hội.

Và để định vị được thương hiệu một cách rộng rãi trên Social đôi khi là một bài toán khó mà nhiều doanh nghiệp đang đi tìm lời giải. Trong sự cạnh tranh khốc liệt của một thị trường ngày ngày có hàng trăm đối thủ mới, để có thể sống sót và được khách hàng nhớ mặt gọi tên, đòi hỏi bạn phải thật sự khác biệt, dám dấn thân và thay đổi, luôn bắt kịp xu hướng cũng như phải đưa ra được những thông điệp giá trị và nhân văn. Sáng tạo như thể đó là cần cuối. Tìm cách làm sao để khách hàng cảm thấy đồng cảm, nhớ mặt và tự động đến gõ cửa nhà bạn.
Tối ưu dịch vụ cùng chuyên gia của chúng tôi

9 năm kinh nghiệm

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing Online, Clover đã đúc kết cho mình được nhiều kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực này. Clover tự tin với chiến lược rõ ràng cùng mục tiêu chi tiết, sẽ giúp doanh nghiệp bạn khẳng định được chỗ đứng, mang tiếng nói thương hiệu đến gần hơn và có thể chạm được vào tâm trí khách hàng. Chúng tôi không chỉ đơn giản là giúp bạn bán được hàng, mà trên hết, chúng tôi muốn nhấn mạnh sự khác biệt và độc đáo của bạn. Cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp với đầy đủ yếu tố để bạn có thể chiến thắng và làm chủ ván cờ kinh doanh.

Hiểu rõ nền tảng

Clover luôn cập nhật và bắt kịp xu hướng công nghệ trên các nền tảng. Chúng tôi theo sát và đón đầu các đợt thay đổi của Meta, Facebook Ads, Khảo sát và nắm rõ cách vận hành của TikTok, Zalo, Instagram. Clover với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn bền vững, điều mà không phải đơn vị nào cũng nắm hết được.

Quy trình làm việc chỉn chu

Trước mỗi dự án đảm nhận, Clover đều sẽ tiến hành thực hiện khảo sát và nghiên cứu kỹ về ngành/nghề/thị trường cũng như nhu cầu khách hàng. Để qua đó chúng tôi có thể biết được khách hàng cần gì, điểm mạnh của bạn ở đâu. Sau đó đề ra phương án chiến lược hợp lý, đảm bảo thành công ở tỷ lệ cao nhất. Đặc biệt, nhân sự của Clover là những chuyên gia hàng đầu trong ngành, có cái nhìn vấn đề từ tổng thể đến chi tiết tiết vấn đề, sẵn sàng chỉ ra lỗi sai và điều khiển chiến lược được diễn ra theo cách tối ưu nhất.

Production in house

Clover sở hữu đội ngũ Production là những bạn trẻ giàu năng lượng và tính sáng tạo cao. Chúng tôi không ngừng mang đến nhiều ý tưởng đột phá. Bằng việc đưa ra những nội dung giá trị với câu chữ sắc bén, đảm bảo chạm đến người đọc, hình ảnh thiết kế chỉn chu và thể hiện được giá trị doanh nghiệp,...Chúng tôi còn có đội ngũ hỗ trợ pháp lý, sẵn sàng đứng ra hỗ trợ bạn trong trường hợp có vấn đề. Chỉn chu, tối ưu lợi ích bằng sự chân thành và biết ơn là những thứ mà Clover luôn trao gửi và mong muốn khách hàng nhận được.

Triển khai kế hoạch Social cùng Clover

Với kết quả thật, con số thật cùng quy trình triển khi chi tiết rõ ràng, Clover cam kết mang lại cho bạn một dịch vụ hơn cả sự mong chờ.
Triển khai kế hoạch Social

Đồng hành, hiểu rõ, chinh phục và đứng trên vai của những gả khổng lồ ngay hôm nay

Liên hệ chuyên gia Yêu cầu tư vấn chuyên sâu

Giải đáp thắc mắc về Social

  • Các nền tảng MXH nhiều người dùng nhất hiện nay?
    • Facebook(2,8 tỷ người dùng)
    • TikTok(1,9 tỷ người dùng)
    • Instagram(1,2 tỷ người dùng)
    • WhatsApp(2,2 tỷ người dùng)
    • App X (436 triệu người dùng)
    • YouTube(2,5 tỷ người dùng)
  • Tầm quan trọng của mạng xã hội trong chiến lược kinh doanh tiếp thị của doanh nghiệp?

    Dưới đây là một số tầm quan trọng của mạng xã hội trong chiến lược kinh doanh tiếp thị của doanh nghiệp:

    • Tăng nhận thức về thương hiệu:Mạng xã hội là một cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu của bạn và tiếp cận nhiều người hơn. Bằng cách chia sẻ nội dung hấp dẫn và có liên quan, bạn có thể xây dựng nhận thức về thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.
    • Tạo mối quan hệ với khách hàng:Mạng xã hội là một cách tuyệt vời để kết nối với khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn. Bằng cách tương tác với khách hàng của bạn, bạn có thể xây dựng mối quan hệ và tạo dựng lòng trung thành.
    • Thúc đẩy doanh số bán hàng:Mạng xã hội có thể được sử dụng để thúc đẩy doanh số bán hàng bằng cách quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn, chạy các chiến dịch tiếp thị, và cung cấp các ưu đãi và khuyến mãi.

Triển khai kế hoạch Social

Theo báo cáo của We Are Social và Hootsuite, tính đến tháng 1 năm 2024, Việt Nam có 87,1 triệu người sử dụng mạng xã hội, chiếm 77,1% dân số. Đây là tỷ lệ sử dụng mạng xã hội cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Qua đó, các nền tảng MXH như Facebook, Instargram, TikTok,.. chưa bao giờ vơi đi sức hút, đặc biệt là các bạn trẻ. Và hiểu được sức mạnh đó, ngày nay có hàng nghìn đơn vị chen nhau để lập tài khoản mạng xã hội, tiến hành triển khai nhiều chiến dịch để thương hiệu mình trở nên viral, thu hút và thôi thút khách hàng tạo ra chuyển đổi.

Để triển khai kế hoạch truyền thông cho thương hiệu của bạn trở nên hiệu quả, hãy cùng đến với quy trình dịch vụ do Clover cung cấp sau đây:

Bước 1: Phân tích Ngành

Phân tích ngành giúp cho chúng tôi hiểu hơn về môi trường kinh doanh, đối thủ về những vấn đề khách hàng đang phải đối mặt

Bước 2: Phân tích thị trường

Nhìn chung, hiểu được thị trường sẽ giúp chúng ta biết được liệu khách hàng thật sự cần gì.

Bước 3: Phân tích doanh nghiệp

Hiểu rõ Sản phẩm/ Dịch vụ, Điểm mạnh/yếu của khách hàng để tìm ra lợi thế cạnh tranh, xây dựng chiến lược truyền thông cho Thương hiệu của khách hàng.

Bước 4: Đưa ra Insight

Đưa ra Insight đáp ứng nhu cầu lớn của thị trường mà ở đó đối thủ chưa làm tốt, hoặc không có thế mạnh cạnh tranh nhưng nhãn hàng có thể làm tốt.

Bước 5: Lập kế hoạch

Lên kế hoạch truyền thông nhằm đạt được mục tiêu của doanh nghiệp

Bước 6: Triển khai kế hoạch

Triển khai kế hoạch truyền thông đã được phê duyệt

Bước 7: Theo dõi, giám sát

Quản lý/giám sát các hoạt động truyền thông đã được phê duyệt trong kế hoạch

Bước 8: Báo cáo

Tùy theo từng hạng mục triển khai và mong muốn khách hàng, Clover sẽ có cách thức báo cáo phù hợp.

Social

đăng ký giải pháp marketing

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Mình khá ấn tượng với team Clover ở việc xuất report 'real time'. Quản lý vùng bên mình thường yêu cầu report nhanh, mỗi campaign có thể có hàng chục report. Clover xuất rất nhanh và đủ số liệu mà mình cần. Good job!"
Ms Nhung,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh