Quảng cáo Commerce là hình thức quảng cáo được thiết kế riêng dành cho ngành bán lẻ, nhắm đến tập người dùng thường xuyên mua sắm trên Zalo.
Quảng cáo Commerce
Quảng cáo Commerce là hình thức quảng cáo được thiết kế riêng dành cho ngành bán lẻ, nhắm tới tập người dùng thường xuyên mua sắm trên Zalo, tối ưu trải nghiệm mua sắp tự nhiên và khuyến khích người xem để lại thông tin đặt hàng ngay trên quảng cáo chỉ với vài click chuột.
Ưu điểm của quảng cáo Commerce
Cho nhà quảng cáo
- Dễ dàng thiết lập trang giới thiệu sản phẩm.
- Không tốn chi phí trả trước cho việc tạo dựng website hay thiết lập gian hàng thương mại điện tử
- Giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi dựa trên trang sản phẩm được thiết tối tối ưu với nội dung tùy biến, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tự nhiên
Cho người dùng mua sản phẩm
- Trải nghiệm tuyệt vời với tốc độ tải trang nhanh chóng
- Nội dung bao gồm văn bản, hình ảnh, video,..thu hút và hấp dẫn
- Thông tin mua hàng được thiết lập nhanh chóng để tiết kiệm thời gian
Quy định dành cho nhà quảng cáo về sử dụng quảng cáo Commerce
- Nhà quảng cáo khi sử dụng Commerce Ads phải tuân thủ chính sách quảng cáo của Zalo Ads
- Để bắt đầu chiến dịch, nhà quảng cáo phải có tài khoản Zalo Officila Account được xác thực hoặc Hồ sơ quảng cáo
- Cần đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin, bao gồm:
- Sử dụng các biện pháp bảo mật thích hợp cho thông tin được cung cấp bởi người xem quảng cáo thông qua ” Commerce Ads”
- Đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật khi sử dụng thông tin khách hàng
- Không sử dụng thông tin khách hàng nhằm mục đích bán lại
- Không sử dụng hình ảnh của người xem quảng cáo khi chưa được sự đồng ý
- Không sử dụng quảng cáo trực tiếp đến người dùng bằng thông tin cá nhân được cung cấp ( Như họ tên và chức vụ)
Quảng cáo Commerce phù hợp với nhà quảng cáo nào?
- Nhóm nhà bán hàng quy mô vừa và nhỏ bao gồm bán hàng hộ gia đình, cá nhân chưa có trang sản phẩm online bán hàng và quảng cáo. Quảng cáo Commerce giúp giải quyết bài toán về tăng trưởng doanh số
- Quảng cáo đặc biệt phù hợp với các sản phẩm thuộc ngành hàng mua sắm, nhấn mạnh vào công năng, tiện ích, mẫu mã và giá cả.