Tối ưu TikTok Ads cùng Clover

Clover giúp bạn đề xuất chiến lược và kế hoạch đẩy mạnh quảng cáo trên TikTok, thu hút người dùng mục tiêu, thúc đẩy chuyển đổi và gia tăng lợi nhuận.

Về TikTok Ads

TikTok - Mạng xã hội đến sau nhưng nhanh chóng vươn lên thành " Kỳ lân" công nghệ số. Theo ngiên cứu, thanh thiếu niên hiện nay thường dành 80 phút mỗi ngày cho TikTok, lớn hơn nhiều so với con số 58,5 phút dành cho Facebook. Qua đó có thể thấy nội dung video ngắn trên TikTok mang lại nhiều lợi thế vượt trội, nâng cao khả năng gắn bó và tương tác người dùng.

Người dùng chủ yếu của TikTok phần lớn là các bạn trẻ ( Gen Y, Gen Z). Và theo thống kê của Global Market Insights, Gen Z chiếm khoảng 20% tổng số người tiêu dùng toàn cầu, tương đương với 2,6 tỷ người. Đây là thế hệ có sức mua tiềm năng lớn, nếu có cách tiếp cận hiệu quả đồng nghĩa thương hiệu của bạn đang nhắm đến một miếng bánh khổng lồ.

Đồng thời nếu so với Google Ads - mảnh đất đang có quá nhiều người đào xới thì TikTok Ads vẫn còn khá non trẻ, nên sẽ có nhiều hứa hẹn và cũng đầy rẫy thách thức. Và tất nhiên, cơ hội chỉ dành cho người đến trước, nếu cứ chần chờ bạn sẽ tự tay đánh mất đi cơ hội của chính mình.
Tối ưu quảng cáo cùng chuyên gia của chúng tôi

Đạt được các kết quả quan trọng với doanh nghiệp bạn.

Tiếp cận

Quảng cáo tiếp cận TikTok Ads giúp nâng cao nhận thức của khách hàng tiềm năng về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Tìm hiểu Tiếp cận

Lượt xem Video

Lượt xem Video giúp cải thiện mức độ cân nhắc của những đối tượng thực sự chú ý đối tới sản phẩm/dịch vụ của nhà quảng cáo.
Tìm hiểu Lượt xem Video

Tương tác với cộng đồng

Tương tác với cộng đồng trên TikTok Ads nhằm tăng cường thúc đẩy sự gắn kết với cộng đồng người dùng mạng xã hội này.
Tìm hiểu Tương tác với cộng đồng

Truy cập Website

Truy cập Website trong mục tiêu quảng cáo TikTok giúp thu hút đối tượng tìm năng đến với website chính của nhà quảng cáo hay trang tức thì TikTok sau khi đã tham khảo thông tin của doanh nghiệp, thúc đẩy họ có thể hoàn thành một hành động chuyển đổi ngay tại đây.
Tìm hiểu Truy cập Website

Khách hàng tiềm năng

Mục tiêu Tìm kiếm khách hàng mục tiêu trong quảng cáo TikTok giúp nhà quảng cáo thu thập các tín hiệu có giá trị từ nhóm đối tượng quan tâm đến doanh nghiệp và thương hiệu của họ. Mục tiêu tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên TikTok Ads là gì? Đây là mục tiêu…
Tìm hiểu Khách hàng tiềm năng

Tối đa chuyển đổi

Tối đa chuyển đổi là mục tiêu quảng cáo quan trọng trên TikTok Ads.
Tìm hiểu Tối đa chuyển đổi

Doanh số sản phẩm

Mục tiêu doanh số sản phẩm trên TikTok Ads là một giải pháp toàn diện, giúp quảng cáo các sản phẩm trên TikTok Shop của nhà quảng cáo lên Trình quản lý quảng cáo TikTok. Trong mục tiêu này, nhà quảng cáo có thể tạo Quảng cáo mua sắm qua video (cho TikTok Shop) và…
Tìm hiểu Doanh số sản phẩm

Quảng cáo ứng dụng

Quảng cáo ứng dụng mục tiêu là thu hút người dùng để họ quan tâm, cài đặt và có thể thực hiện một sự kiện trong ứng dụng của nhà quảng cáo.
Tìm hiểu Quảng cáo ứng dụng
Chuyên gia Clover tư vấn

Hiểu rõ nền tảng

Với kinh nghiệm thực chiến qua nhiều dự án chạy quảng cáo TikTok cho nhiều đơn vị với các lĩnh vực khác nhau. Clover có thể tự tin hiểu rõ nền tảng, nắm bắt thuật toán và biết cách triển khai để đưa thương hiệu bạn nhanh chóng đến gần với khách hàng, đặc biệt là với chi phí vô cùng tối ưu.

9 năm kinh nghiệm trong ngành

Clover tự hào với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing Online. Điều này giúp chúng tôi có lợi thế hiểu rõ thị trường Việt Nam cũng như nhanh chóng nắm bắt được tâm lý khách hàng. Trước mỗi chiến dịch, chúng tôi luôn tiến hành nghiên cứu và điều tra ngành/nghề/thị trường và nhu cầu khách hàng để từ đó đề xuất ra được những chiến lược đúng đắn, nhắm thẳng mục tiêu.

Đội ngũ Production In House sáng tạo

Clover sở hữu đội ngũ Production là các bạn trẻ tài năng, sáng tạo và liên tục bắt kịp xu hướng. Vì thế chúng tôi tin rằng có thể mang đến cho bạn những nội dung giá trị, những thông điệp để thương hiệu có thể sống động và chạm sâu đến tâm trí khách hàng. Giúp cho khách hàng biết bạn là ai, sức mệnh của bạn là gì. Trên hết là điều gì khiến họ phải chọn bạn mà không phải là trăm ngàn cái tên đối thủ ngoài kia.

Đi đầu về công nghệ

Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành. Am hiểu thị trường và nền tảng, có nhiều kinh nghiệm thực chiến qua nhiều dự án. Trên hết chúng tôi luôn không ngừng cập nhật xu hướng công nghệ mới với mục tiêu nắm bắt được thị trường, hiểu được khách hàng và tối ưu chiến dịch quảng cáo.

Lộ trình triển khai TikTok Ads cùng Clover

Quy trình triển khai TikTok Ads cùng Clover

Mất bao lâu để tìm kiếm một cơ hội? Và tại sao không là hôm nay?

Liên hệ chuyên gia Yêu cầu tư vấn chuyên sâu

Giải đáp các thắc mắc về TikTok Ads

  • TikTok Ads là gì?

    TikTok Ads là hình thức quảng cáo trên nền tảng TikTok, cho phép các nhà quảng cáo tiếp cận tới hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới. TikTok Ads có thể được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu hoặc các mục tiêu khác.

  • Những đối tượng nào phù hợp với TikTok Ads?

    TikTok Ads phù hợp với các doanh nghiệp hoặc cá nhân có các sản phẩm, dịch vụ hoặc nội dung phù hợp với đối tượng người dùng trẻ tuổi, năng động và thích sáng tạo. Một số ví dụ về các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với TikTok Ads bao gồm:

    • Sản phẩm và dịch vụ dành cho giới trẻ, chẳng hạn như thời trang, mỹ phẩm, đồ điện tử,…
    • Sản phẩm và dịch vụ liên quan đến âm nhạc, giải trí, sáng tạo,…
    • Sản phẩm và dịch vụ liên quan đến giáo dục, đào tạo,…
  • Cách tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo trên TikTok Ads

    Để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo trên TikTok Ads, bạn cần chú ý đến các yếu tố sau:

    • Chọn đúng đối tượng mục tiêu:Bạn cần xác định rõ đối tượng mục tiêu của mình là ai để có thể tạo ra các quảng cáo phù hợp và hiệu quả.
    • Sản xuất nội dung quảng cáo hấp dẫn:Nội dung quảng cáo cần hấp dẫn, thu hút người dùng để họ xem và tương tác với quảng cáo.
    • Thiết lập chiến dịch quảng cáo hiệu quả:Bạn cần thiết lập chiến dịch quảng cáo phù hợp với mục tiêu và ngân sách của mình.

Quy trình triển khai TikTok Ads cùng Clover

TikTok dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại có cú ngược dòng ấn tượng với vị trí là nền tảng MXH phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay. Đạt cột mốc số người sử dụng nhanh chóng mà Instargram của Meta phải mất 2 năm mới có được. Các dạng video ngắn đang tạo ra làn sóng ảnh hưởng đến giới trẻ, phần lớn người sử dụng TikTok là các nhóm người nằm trong độ tuổi Gen Z – tệp khách hàng tiềm năng mà nhiều doanh nghiệp ao ước tiếp cận. Và để giúp bạn làm chủ được miếng bánh ngon này, hãy cùng theo dõi quy trình triển khai TikTok Ads cùng Clover ngay sau đây.

Bước 1: Phân tích Ngành

Bước phân tích Ngành giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về môi trường kinh doanh, phân tích đối thủ và kịp thời nhận diện những vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Bước 2: Phân tích thị trường

Phân tích thị trường giúp chúng tôi hiểu rõ khách hàng: về mong muốn và nhu cầu của họ đối với một thông điệp quảng cáo hấp dẫn

Bước 3: Phân tích doanh nghiệp

Chúng tôi cần biết được điểm yếu/mạnh của sản phẩm/dịch vụ đang được doanh nghiệp cung cấp, từ đó tìm ra được lợi thế cạnh tranh, xác định phương thức quảng cáo phù hợp.

Bước 4: Tư vấn và báo giá

Bạn có thể yêu cầu Clover tư vấn về cách thức hiển thị, tính phí quảng cáo, hình thức quảng cáo phù hợp, ngân sách chạy. Đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ thông tin đến bạn chi tiết về dịch vụ quảng cáo TikTok để bạn có thể hiểu và lựa chọn gói quảng cáo phù hợp.

Bước 5: Hợp đồng và thanh toán

Sau khi đã thống nhất các điều khoản trong hợp đồng, đôi bên tiến hành ký kết. Chúng tôi có thể thu trước toàn bộ chi phí dịch vụ hoặc thu trước 50% mức phí với các dự án lớn

Bước 6: Theo dõi tối ưu quảng cáo

Clover sẽ tiến hành theo dõi quảng cáo dựa trên chỉ số chiến dịch như lượt hiển thị, lượt nhấp, giá thầu để điều chỉnh quảng cáo sao cho hiệu quả.

Bước 7: Báo cáo chiến dịch

Giai đoạn cuối chiến dịch, Clover sẽ gửi cho khách hàng bảng báo cáo bao gồm số liệu trong chiến dịch quảng cáo Tiktok vừa triển khai.

Tiktok Ads

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Nhớ nhất là campaign booking KOLs. Hồi đó sếp cũng thay đổi ý tưởng rồi yêu cầu khá nhiều lần. Có những lúc tình hình rất căng thẳng, mình nghĩ camp sẽ fail. Nhưng thật bất ngờ team Clover có thể thuyết phục được cả sếp mình lẫn bạn KOL để hoàn thành tốt đẹp. Nghĩ lại vẫn cảm thấy may mắn!!!"
Ms Huỳnh,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh