Vì sao bạn nên chạy TikTok Ads?

Tiktok Ads

Clover giúp bạn đề xuất chiến lược và kế hoạch đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo, thu hút người dùng mục tiêu, thúc đẩy chuyển đổi và gia tăng lợi nhuận.

Có thể nói TikTok là nền tảng được yêu thích nhất hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ. Với hơn 1 tỷ người dùng trên thế giới, đến hiện tại TikTok đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của hàng triệu người. Chính tệp khách hàng rộng lớn và đa dạng đối tượng, Tik Tok dĩ nhiên là vùng đất hứa mà vô số doanh nghiệp quan tâm và khao khác dấn thân vào.

TikTok Ads là công cụ quan trọng mà bạn có thể sở hữu để tiếp cận đối tượng người dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trong độ tuổi genZ và genY. Thực tế có rất nhiều loại hình quảng cáo và không riêng gì TikTok Ads. Nhưng bạn có biết điều gì giúp cho hình thức này được ưa chuộng và sử dụng nhiều đến thế?

Những ưu điểm của TikTok Ads

Tính giải trí, sự gần gũi cùng khả năng tạo ra sự kết nối tự nhiên với người dùng là yếu tố quan trọng giúp TikTok trở thành một trong những nền tảng quảng cáo phổ biến nhất hiện nay.

Xem thêm:

Dễ dàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng

  • Tiếp cận rộng lớn: Với hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới. TikTok mang đến cơ hội tiếp cận khách hàng cực kỳ rộng lớn, không bị giới hạn trong một khu vực địa lý, thậm chí có thể vượt khỏi ranh giới quốc gia.
  • Tương tác cao: TikTok là một trong những mạng xã hội nơi mà người dùng thường xuyên tương tác với nội dung được đăng tải cao nhất. Qua việc tạo ra các video quảng cáo sáng tạo và hấp dẫn có thể thu hút sự chú ý của người dùng, kích thích họ tham gia, tương tác với thương hiệu của bạn.
  • Thu hút đối tượng mục tiêu: TikTok cho phép doanh nghiệp định rõ đối tượng mục tiêu thông qua các tiêu chí như độ tuổi, sở thích, vị trí địa lý,…Qua đó giúp tối ưu hóa chiến lược quảng cáo và đảm bảo rằng quảng cáo của bạn đến được đúng với đối tượng mục tiêu.
  • Sáng tạo không giới hạn: TikTok cung cấp cho doanh nghiệp một nền tảng linh hoạt để thể hiện sự sáng tạo của họ thông qua video. Từ những thử thách, trò chơi đến các video ngắn giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp có thể sử dụng mọi phương tiện để tạo ra nội dung quảng cáo thu hút và gây ấn tượng với khách hàng.
  • Hiệu quả chi phí: Một sự thật hiển nhiên là TikTok Ads giúp bạn tiết kiệm chi phí tốt hơn các hình thức quảng cáo truyền thống.

Khả năng viral và độ tương tác cao

Ngày nay TikTok Ads đã trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Trong đó, khả năng mạnh nhất của nền tảng quảng cáo này là tạo ra được những video ấn tượng và gây được thiện cảm mạnh mẽ đến người xem trong khoảng thời gian ngắn.

Chính sự tập trung vào video ngắn buộc các nhãn hàng phải tập trung vào việc truyền đạt thông điệp của họ một cách xúc tích và hiệu quả. Thúc đẩy sự sáng tạo và đòi hỏi các nhãn hàng phải tìm cách để nổi bật trong làn sóng thông tin không ngưng nghỉ của người dùng TikTok.

Đồng thời việc bắt kịp các xu hướng ( trend ) trên TikTok cũng rất quan trọng, bạn hoàn toàn có thể tận dụng những thách thức, những bản nhạc, hoặc những biểu cảm phổ biến hiện đang hot trên TikTok để tạo sự gắn kết mạnh mẽ với khán giả.

Ngoài ra, một trong những ưu điểm khác của TikTok là khả năng kích thích cảm xúc người xem. Thường các dạng video ngắn sẽ có tính giải trí cao nên việc sử dụng âm nhạc, hiệu ứng hình ảnh và nội dung sáng tạo có thể tạo ra một trải nghiệm tương tác sâu sắc cho người xem, có thể kích thích họ, tạo ra kỳ vọng, dễ dàng chuyển đổi đơn hàng.

Hình thức quảng cáo TikTok

Tuy TikTok Ads chỉ xuất hiện ở hai vị trí nhưng lại sở hữu nhiều hình thức quảng cáo, chẳng hạn như: in-feed ad, brand takeover, spark ad,..Ở đây người xem có thể lướt qua các video, họ có thể không nhận ra mình đang xem một bài quảng cáo TikTok.

Nếu biết tận dụng bạn sẽ cho khách hàng mình chiêm ngưỡng một bữa tiệc nội dung và họ không thể nào có thể cảm thấy nhàm chán

Chính sách quảng cáo

TikTok Ads có một đội ngũ hỗ trợ thật sự tuyệt vời để hỗ trợ bạn trong suốt chiến dịch quảng cáo. Nếu bạn gặp phải những vấn đề như quảng cáo bị từ chối hoặc tài khoản bị khóa, bạn có thể submit yêu cầu nhờ trợ giúp kèm theo email hoặc số điện thoại, và câu trả lời sẽ được gửi tới trong vòng 24 tiếng.

Đội ngũ hỗ trợ của TikTok sẽ thực sự chỉ ra những lý do khiến quảng cáo bị từ chối cũng như cách khắc phục hiệu quả.

Chi phí

Chi phí phải trả và mức CPM của TikTok Ads thấp hơn rất nhiều nếu đem so với Facebook Ads. Trong mô hình này bạn chỉ trả tiền dựa trên số lượt hiển thị của quảng cáo ( mille đại diện cho 1000 lượt hiển thị). So với các mô hình PPC của Google và Facebook, nơi bạn trả tiền cho mỗi lần người dùng nhấp vào quảng cáo, CPM có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể, đặc biệt khi muốn tăng cường độ phủ thương hiệu.

Kết luận: Với lượng người dùng đông đảo, đủ độ tuổi và giới tính, sử dụng TikTok Ads để tiếp cận nhóm đối tượng này một cách hiệu quả và mang lại cho bạn được một tệp khách hàng tìm năng. Giúp tăng trưởng doanh thu và còn nhiều hơn thế nữa.

Vì sao bạn nên chạy TikTok Ads?

Có thể nói TikTok là nền tảng được yêu thích nhất hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ. Với hơn 1 tỷ người dùng trên thế giới, đến hiện tại TikTok đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của hàng triệu người. Chính tệp khách hàng rộng lớn và đa dạng đối tượng, Tik Tok dĩ nhiên là vùng đất hứa mà vô số doanh nghiệp quan tâm và khao khác dấn thân vào.

TikTok Ads là công cụ quan trọng mà bạn có thể sở hữu để tiếp cận đối tượng người dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trong độ tuổi genZ và genY. Thực tế có rất nhiều loại hình quảng cáo và không riêng gì TikTok Ads. Nhưng bạn có biết điều gì giúp cho hình thức này được ưa chuộng và sử dụng nhiều đến thế?

Những ưu điểm của TikTok Ads

Tính giải trí, sự gần gũi cùng khả năng tạo ra sự kết nối tự nhiên với người dùng là yếu tố quan trọng giúp TikTok trở thành một trong những nền tảng quảng cáo phổ biến nhất hiện nay.

Xem thêm:

Dễ dàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng

  • Tiếp cận rộng lớn: Với hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới. TikTok mang đến cơ hội tiếp cận khách hàng cực kỳ rộng lớn, không bị giới hạn trong một khu vực địa lý, thậm chí có thể vượt khỏi ranh giới quốc gia.
  • Tương tác cao: TikTok là một trong những mạng xã hội nơi mà người dùng thường xuyên tương tác với nội dung được đăng tải cao nhất. Qua việc tạo ra các video quảng cáo sáng tạo và hấp dẫn có thể thu hút sự chú ý của người dùng, kích thích họ tham gia, tương tác với thương hiệu của bạn.
  • Thu hút đối tượng mục tiêu: TikTok cho phép doanh nghiệp định rõ đối tượng mục tiêu thông qua các tiêu chí như độ tuổi, sở thích, vị trí địa lý,…Qua đó giúp tối ưu hóa chiến lược quảng cáo và đảm bảo rằng quảng cáo của bạn đến được đúng với đối tượng mục tiêu.
  • Sáng tạo không giới hạn: TikTok cung cấp cho doanh nghiệp một nền tảng linh hoạt để thể hiện sự sáng tạo của họ thông qua video. Từ những thử thách, trò chơi đến các video ngắn giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp có thể sử dụng mọi phương tiện để tạo ra nội dung quảng cáo thu hút và gây ấn tượng với khách hàng.
  • Hiệu quả chi phí: Một sự thật hiển nhiên là TikTok Ads giúp bạn tiết kiệm chi phí tốt hơn các hình thức quảng cáo truyền thống.

Khả năng viral và độ tương tác cao

Ngày nay TikTok Ads đã trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Trong đó, khả năng mạnh nhất của nền tảng quảng cáo này là tạo ra được những video ấn tượng và gây được thiện cảm mạnh mẽ đến người xem trong khoảng thời gian ngắn.

Chính sự tập trung vào video ngắn buộc các nhãn hàng phải tập trung vào việc truyền đạt thông điệp của họ một cách xúc tích và hiệu quả. Thúc đẩy sự sáng tạo và đòi hỏi các nhãn hàng phải tìm cách để nổi bật trong làn sóng thông tin không ngưng nghỉ của người dùng TikTok.

Đồng thời việc bắt kịp các xu hướng ( trend ) trên TikTok cũng rất quan trọng, bạn hoàn toàn có thể tận dụng những thách thức, những bản nhạc, hoặc những biểu cảm phổ biến hiện đang hot trên TikTok để tạo sự gắn kết mạnh mẽ với khán giả.

Ngoài ra, một trong những ưu điểm khác của TikTok là khả năng kích thích cảm xúc người xem. Thường các dạng video ngắn sẽ có tính giải trí cao nên việc sử dụng âm nhạc, hiệu ứng hình ảnh và nội dung sáng tạo có thể tạo ra một trải nghiệm tương tác sâu sắc cho người xem, có thể kích thích họ, tạo ra kỳ vọng, dễ dàng chuyển đổi đơn hàng.

Hình thức quảng cáo TikTok

Tuy TikTok Ads chỉ xuất hiện ở hai vị trí nhưng lại sở hữu nhiều hình thức quảng cáo, chẳng hạn như: in-feed ad, brand takeover, spark ad,..Ở đây người xem có thể lướt qua các video, họ có thể không nhận ra mình đang xem một bài quảng cáo TikTok.

Nếu biết tận dụng bạn sẽ cho khách hàng mình chiêm ngưỡng một bữa tiệc nội dung và họ không thể nào có thể cảm thấy nhàm chán

Chính sách quảng cáo

TikTok Ads có một đội ngũ hỗ trợ thật sự tuyệt vời để hỗ trợ bạn trong suốt chiến dịch quảng cáo. Nếu bạn gặp phải những vấn đề như quảng cáo bị từ chối hoặc tài khoản bị khóa, bạn có thể submit yêu cầu nhờ trợ giúp kèm theo email hoặc số điện thoại, và câu trả lời sẽ được gửi tới trong vòng 24 tiếng.

Đội ngũ hỗ trợ của TikTok sẽ thực sự chỉ ra những lý do khiến quảng cáo bị từ chối cũng như cách khắc phục hiệu quả.

Chi phí

Chi phí phải trả và mức CPM của TikTok Ads thấp hơn rất nhiều nếu đem so với Facebook Ads. Trong mô hình này bạn chỉ trả tiền dựa trên số lượt hiển thị của quảng cáo ( mille đại diện cho 1000 lượt hiển thị). So với các mô hình PPC của Google và Facebook, nơi bạn trả tiền cho mỗi lần người dùng nhấp vào quảng cáo, CPM có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể, đặc biệt khi muốn tăng cường độ phủ thương hiệu.

Kết luận: Với lượng người dùng đông đảo, đủ độ tuổi và giới tính, sử dụng TikTok Ads để tiếp cận nhóm đối tượng này một cách hiệu quả và mang lại cho bạn được một tệp khách hàng tìm năng. Giúp tăng trưởng doanh thu và còn nhiều hơn thế nữa.

đăng ký giải pháp marketing

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Trải nghiệm thú vị nhất của mình là website vừa mới public được 1 tháng, lượng traffic lúc đó thống kê khoảng 1 traffic/ngày, cũng không chạy quảng cáo. Nhưng vẫn chốt được đơn hàng (tất nhiên là chỉ 1 vài đơn). Waoo! Tin được không?"
Mr Nam,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh