Quảng cáo Display giúp làm tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp trên hệ sinh thái Zalo.
Quảng cáo Display Zalo Ads
Quảng cáo Display là hình thức quảng cáo hỗ trợ tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp trên hệ sinh thái Zalo, được hiển thị ở những vị trí có kích thước lớn và nổi bật như PC, Mobile của Báo Mới, Zing News, Zalo appAds
Một số lưu ý khi chạy Quảng cáo Display
- Quảng cáo Display không yêu cầu có tài khoản Zalo Official
- Bạn chỉ có thể chọn nhóm đối tượng theo nhân khẩu học, không hỗ trợ chọn theo tập danh sách số điện thoại hoặc nhóm đối tượng tương tự
- Bạn có thể lựa chọn loại quảng cáo và định dạng, với mỗi loại quảng cáo sẻ có kích thước và vị trí hiển thị khác nhau.
Hiện tại, quảng cáo Display cung cấp các định dạng quảng cáo như trên bảng.
- Và tương ứng với mỗi loại quảng cáo thì sẽ có cách tính phí ( CPM, CPC hoặc cả 2) với giá tối thiểu khác nhau
- Với loại quảng cáo tính phí theo phương thức CPM thì số lượng hiển thị tối thiểu phải là 50.000 lượt hiển thị.
- Với mỗi loại hình quảng cáo sẽ có kích thước và dung lượng khác nhau
- Cần cung cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo nếu sản phẩm là thuốc, thực phẩm chức năng, hoặc các sản phẩm/dịch vụ BQT Zalo Ads quy định