Tất cả ngành hàng
Dịch vụ
Tính đến năm 2023, tỷ trọng ngành dịch vụ trong GDP của Việt Nam đạt 41,1%, cao hơn so với tỷ trọng của ngành nông nghiệp (14,6%) và ngành công nghiệp (44,3%). Kinh doanh trong ngành dịch vụ được đánh giá mang lại tiềm năng kinh tế không nhỏ, là thị trường mà bất cứ…
Logistic
Ngành Logistics là xương sống của nền kinh tế và là động lực của tất cả các ngành bao gồm nông nghiệp, sản xuất hoặc dịch vụ. Tại Việt Nam, logistic là ngành dịch vụ có nhiều cơ hội tăng trưởng, tuy nhiên thách thức của ngành của không hề nhỏ, chính điều này đã…
Mỹ Phẩm
Kinh doanh Mỹ phẩm dù được đánh giá là thị trường tiềm năng nhưng vì tính chất đặc thù, quyết định trực tiếp đến làn da, mái tóc và sức khỏe của con người nên cũng tiềm ẩn không ít nguy cơ. Các doanh nghiệp trong ngành nếu muốn thành công và khẳng định được…
Nội thất
Nhìn chung tình hình kinh doanh của ngành nội thất đang có những tăng trưởng vượt bật, bất chấp những bất ổn kinh tế đang diễn ra. Tuy nhiên để tồn tại, hầu hết các doanh nghiệp phải đối mặt với mức độ cạnh tranh gây gắt trong ngành và tìm hiểu cách thức để…
Ô tô
Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam hiện nay có 2 điểm nghẽn lớn, đó là quy mô thị trường nhỏ và giá xe sản xuất trong nước cao hơn so với xe nhập khẩu. Và cho đến nay vấn đề nhức nhối này vẫn chưa có cách giải quyết. Tuy nhiên, sau khi Chính…
Phân phối thương mại sỉ
Ngành phân phối thương mại sỉ là một lĩnh vực kinh doanh cạnh tranh cao. Tại Việt Nam, hiện nay có khoảng 100.000 đơn vị phân phối thương mại sỉ, bao gồm các doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể và hợp tác xã. Tuy nhiên, trước những biến động trong thị trường toàn cầu,…
Thực phẩm
Trong nhiều năm qua, kinh doanh thực phẩm vẫn luôn là một trong những ngành kinh tế quan trọng và có tiềm năng phát triển rất lớn. Tuy nhiên xét về thực tế, ngành này đang có rất nhiều vấn nạn, đặc biệt liên quan đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây…
Thuốc bảo vệ thực vật
Theo thống kê, Việt Nam hiện nay có tổng 85 nhà máy chế biến thuốc thực vật và khoảng 30.000 đại lý. Qua đó có thể thấy chưa bao giờ ngành thuốc bảo vệ thực vật lại có sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Tuy nhiên, việc nhập khẩu nguyên liệu thuốc bảo…
Chuyển đổi số
Theo thống kê của Bộ Thông tin và Truyền thông, hiện nay có khoảng 10.000 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển đổi số tại Việt Nam. Con số này dự kiến sẽ tăng lên 20.000 doanh số vào năm 2025. Với sự tăng trưởng nhanh chóng, chuyển đổi số đã trở thành thực tế…
Đào tạo Doanh nghiệp
Theo thống kê của eLearning Industry, số lượng công ty sử dụng phầm mềm đào tạo doanh nghiệp (LMS) trên thế giới đang tăng lên với tốc độ nhanh chóng. Theo thống của của VnExpress, trong năm 2022, đã có hơn 50.000 công ty tại Việt Nam sử dụng LMS. Con số này dự kiến…
Dược – Thực phẩm chức năng
Bất chấp những khó khăn của tình hình kinh tế chung , lĩnh vực kinh doanh dược - thực phẩm chức năng vẫn có sự tăng trưởng mạnh mẽ ở hầu hết các quốc gia. Tuy nhiên thực tế lĩnh vực này vẫn còn tồn tại không ít các thử thách khó nhằn dành cho…
Trường tư thục, quốc tế
Số lượng trường tư thục, quốc tế ở nước ta hiện nay đang ngày càng đông đúc, đây vừa là cơ hội cũng là thách thức lớn, bởi với quá nhiều đối thủ cạnh tranh, đòi hỏi công tác tuyển sinh của bạn phải thật sự được đầu tư và có chiến lược rõ ràng.
Sản phẩm
Năm 2023, thị trường hàng hóa thế giới có nhiều biến động và chịu ảnh hưởng bởi bối cảnh kinh tế, chính trị, xã hội. Điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến các doanh nghiệp cung cấp Sản phẩm tại Việt Nam. Qua đó buộc các doanh nghiệp phải thay đổi và có…
App – Tech
Sự ra đời của các ứng dụng di động giúp kết nối thương mại, kích thích tiêu dùng trực tuyến, tăng tương tác xã hội và cung cấp đa dạng các loại dịch vụ trên môi trường số. Theo báo cáo mới nhất của DataAI & AppMagic, tính đến ngày 22 tháng 1 năm 2024,…
Bệnh viện – Phòng khám
Sự tăng lên nhanh chóng của "tầng lớp trung lưu" tại Việt Nam cùng với nhận thức về sức khỏe của người dân dần được nâng cao sau đại dịch Covid-19 đã đẩy mạnh nhu cầu lựa chọn dịch vụ chăm sóc sức khỏe với tiêu chuẩn cao hơn của người dân.
Du lịch
Sau 2 năm đại dịch, ngành du lịch Việt Nam đang có những dấu hiệu phục hồi tích cực, nhưng thực tế ngành này vẫn còn những khó khăn chồng chất. Đặc biệt trong đó với thị trường có quá nhiều đối thủ cạnh tranh, đòi hỏi các doanh nghiệp du lịch phải thực sự…
F&B
Theo thống kê, 60 đến 90% doanh nghiệp kinh doanh trong ngành F&B sẽ thất bại trong 5 năm đầu tiên. Bình quân 10 doanh nghiệp thì sẽ có từ 6 đến 9 doanh nghiệp từ bỏ. Năm 2022, cả nước có khoảng 100.000 doanh nghiệp thành lập mới kinh doanh trong lĩnh vực này…
Nhà hàng – Khách sạn
Nhu cầu của khách hàng ngày nay trở nên thay đổi không ngừng và rất khó nắm bắt. Khác với tiêu chí chỉ cần một nơi dừng chân phù hợp hay một quán ăn ngon, ngày nay con người ta sẽ cần nhiều hơn thế, chẳng hạn như chất lượng dịch vụ, sự khác biệt,…
Nha Khoa
Hơn cả một Agency Marketing, Clover đủ khả năng để giúp phòng khám nha khoa của bạn có thêm nhiều khách hàng hơn. Chúng tôi sẽ triển khai các chiến lược thu hút khách hàng, tăng sức ảnh hưởng của thương hiệu, để bạn trở thành điểm đến quen thuộc, nơi trao gửi niềm tin…
Spa – Thẩm Mỹ
Có không ít đơn vị kinh doanh spa/thẩm mỹ viện hiện nay đang gặp khó khăn trong việc thu hút khách hàng và mang thương hiệu mình đến cho đông đảo người biết đến. Với kinh nghiệm hơn 9 năm trong ngành marketing online, Clover sẵn sàng đồng hành và giúp bạn giải quyết được…
Trường đại học
Với kinh nghiệm hơn 9 năm trong ngành marketing online, Clover đã triển khai qua nhiều dự án cho các trường đại học. Với kiến thức và kinh nghiệm thực chiến, chúng tôi tự tin giúp các trường đại học có thể thu hút học viên, làm gia tăng uy tín và khẳng định chỗ…
Giáo dục
Học trên moblie là xu hướng giáo dục chính ngày càng trở nên phổ biến ở mọi nơi trên thế giới. Theo báo cáo của App Annie, các ứng dụng giáo dục trong lĩnh vực ngoại ngữ, lập trình và học tập trực tuyến đang chiếm số áp đảo trên thị trường Việt Nam. Và…