Mục tiêu truy cập trang đích trong Facebook Ads giúp làm tăng số người truy cập trang web cho doanh nghiệp.
Trang đích trong mục tiêu truy cập trang đích là gì?
Mỗi quảng cáo trên Facebook có thể có một trang đích khác nhau, và các quảng cáo có thể dẫn đến các trang web khác nhau hoặc các trang trong chính nền tảng Facebook. Và trang đích sẽ tùy thuộc vào việc bạn muốn mang người dùng khi nhấp vào link đi đến đâu.
- Trang Web: Website của doanh nghiệp, để khách hàng tham khảo thêm thông tin của doanh nghiệp, về sản phẩm/dịch vụ
- Ứng dụng: Đi đến ứng dụng của doanh nghiệp để tạo sự tò mò của khách hàng về nó
- Trang web và ứng dụng: Đôi khi là kết hợp cả hai
- Messenger: Thúc đẩy trò chuyện trực tiếp với khách hàng
- WhatsApp: Bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng nhanh chóng.
Mục tiêu chính của chiến dịch truy cập trang đích?
Chiến dịch này được tạo ra để thu hút thêm nhiều đối tượng đến với điểm cuối cùng mà doanh nghiệp đang hướng đến. Những đối tượng truy cập trang đích là nhóm khách hàng tiềm năng, đang tò mò về thương hiệu và mục tiêu của doanh nghiệp là thúc đẩy thêm sự quan tâm đến thương hiệu thay vì bán hàng ngay.
Hoạt động quảng cáo nhằm tăng lưu lượng truy cập
- Sau khi xác định được trang đích muốn điều hướng người dùng đến. Meta sẽ dựa trên Big Data để hiển thị quảng cáo đến với những người có xu hướng quan tâm và click vào quảng cáo.
- Ở tại trang đích, khách hàng thật sự quan tâm về thương hiệu có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Từ đây quá trình ra quyết định mua hàng sẽ được rút ngắn lại.
Cách để tối ưu lưu lượng truy cập
Tối ưu hóa lượt click vào liên kết
Đối với chiến dịch này, nên đặt phương thức tối ưu hóa cho quy trình phân phối quảng cáo thành lượt click vào liên kết. Trong đó các trang web đã cài đặt Meta Pixel sẽ giúp tối ưu hóa được lượt xem trang đích. Còn nếu Pixel không kích hoạt thường xuyên thì sẽ sử dụng lượt click vào liên kết.
Sử dụng vị trí quảng cáo Advantage+
Bạn có thể sử dụng vị trí quảng cáo Advantage+ để dễ dàng phân phối quảng cáo trên Meta. Điều này còn giúp tìm được các vị trí quảng cáo hiệu quả nhất đối với doanh nghiệp bạn. Tuy nhiên nếu không sử dụng vị trí quảng cáo này thì bạn có thể chọn 6 vị trí quảng cáo trở lên, tạo điều kiện cho chiến dịch có cơ hội thành công cao hơn.
Bật ngân sách chiến dịch Advantage
Đây là công cụ được dùng để tự động phân bổ ngân sách cho các nhóm quảng cáo đang tạo ra nhiều kết quả nhất cho chiến dịch của mình.
Bạn đã sẵn sàng tăng lưu lượng truy cập trang đích cùng Clover?
Trên hết chúng tôi hiểu rằng để tối ưu được một chiến dịch quảng cáo bạn sẽ rất cần sự đồng hành của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Và với đội ngũ nhân sự đã thực hiện thành công vô số dự án quảng cáo Facebook, chúng tôi có thể bên bạn, đồng hành và vạch sẵn lộ trình để đi đến thành công.