Google App

Chiến dịch quảng cáo Google App giúp doanh nghiệp quảng bá ứng dụng của mình, tiếp cận những người dùng quan tâm đến những ứng dụng giống như ứng dụng của bạn trên Google Tìm kiếm, Youtube, Play,…

Quảng cáo Google App là gì?

Chiến dịch quảng cáo ứng dụng đơn giản hóa quá trình đưa ứng dụng của bạn dến nhiều người dùng trả tiền hơn. Giúp bạn quảng bá ứng dụng của mình trên các sản phẩm lớn nhất của Google như Google Tìm kiếm, Google Play, Youtube, Khám phá trên Google Tìm kiếm và Mạng hiển thị của Google. Qua đó bạn chỉ cần thêm vài dòng văn bản, giá thầu cùng một số tài sản thì Google sẽ giúp bạn tối ưu hóa phần còn lại để giúp nhiều người dùng tìm thấy bạn hơn.

Cách thức hoạt động của Google App

Khác biệt so với các loại chiến dịch Google Ads khác. Với Google App, chiến dịch sẽ sử dụng các ý tưởng văn bản quảng cáo, hình ảnh, video và tài sản từ trang thông tin về ứng dụng của bạn trên Cửa hàng Play để thiết kế nhiều quảng cáo khác nhau ở nhiều định dạng và trên nhiều mạng.

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google App, bạn chỉ cần cung cấp một số văn bản, giá thầu và ngân sách khởi điểm, đồng thời cung cấp ngôn ngữ và vị trí cho quảng cáo của bạn. Lưu ý bạn nên cung cấp ít nhất một ảnh khổ ngang, một video dọc, một video ngang và các tài sản HTML5 (nếu phù hợp). Hệ thống chiến dịch sẽ thử nghiệm nhiều kiểu kết hợp tài sản và phân phát những quảng cáo hoạt động hiệu quả nhất thường xuyên hơn mà không cần bạn làm thêm bất cứ điều gì.

Tìm hiểu các loại chiến dịch Google App

Lượt cài đặt ứng dụng

Mục tiêu này sẽ chạy quảng cáo để khuyến khích mọi người cài đặt ứng dụng của bạn, nhằm tăng lượt cài đặt (ACi) và sẽ phân phát quảng cáo cho đến khi người dùng hoàn tất hành động tải xuống mà chiến dịch đang tối ưu hóa.

Lượt tương tác với ứng dụng

Chiến dịch giúp bạn thu hút lại những khách hàng đã cài đặt ứng dụng của bạn, đồng thời khuyến khích họ thực hiện những hành động cụ thể trong ứng dụng.

Quảng cáo của bạn có thể sẽ được xuất hiện trên nhiều nền tảng của Google như Google Tìm kiếm, Youtube, Google Play và trong các ứng dụng khác trên Mạng hiển thị.

Lượt đăng ký trước ứng dụng ( Chỉ có trên Android)

Chiến dịch sẽ chạy những quảng cáo tạo cho người dùng cảm giác phấn khích, đồng thời nâng cao mức độ nhận biết về ứng dụng và trò chơi của bạn trước khi phát hành trên Google Play. Những người nhấp vào quảng cáo có thể đăng ký trước ứng dụng hoặc trò chơi từ Cửa hàng Play.

Vị trí xuất hiện của Google App

Quảng cáo ứng dụng của bạn sẽ đủ điều kiện để xuất hiện trên khắp các sản phẩm của Google, bao gồm Google Tìm kiếm, Google Play, Youtube, Mạng hiển thị của Google, AdMob, Khám phá trên Google Tìm kiếm, các đối tác tiềm kiếm của Google và nhiều nhà xuất bản khác lưu trữ quảng cáo ứng dụng.

Mạng tìm kiếm của Google

  • Google Tìm kiếm
  • Đối tác tìm kiếm của Google

Google Play

  • Kết quả tìm kiếm trên Google Play
  • Mục về ứng dụng có liên quan trên Google Play: “Bạn cũng có thể thích” và “Liên quan đến ứng dụng này”
  • Trang chủ Google Play: “Đề xuất cho bạn”

Youtube

Các trang hoặc nội dung có liên quan trên Youtube

Mạng hiển thị của Google

  • Gmail
  • Ứng dụng khác
  • Các trang web dành cho thiết bị di động bao gồm các trang tin tức, blog và các trang web khác trên Internet

Khám phá trên Google tìm kiếm

Tính năng này hiện chỉ có thể sử dụng được trên điện thoại Android khi chế độ cài đặt ngôn ngữ trong điện thoại là tiếng Anh.

Google App

Chiến dịch quảng cáo Google App giúp doanh nghiệp quảng bá ứng dụng của mình, tiếp cận những người dùng quan tâm đến những ứng dụng giống như ứng dụng của bạn trên Google Tìm kiếm, Youtube, Play,…

Quảng cáo Google App là gì?

Chiến dịch quảng cáo ứng dụng đơn giản hóa quá trình đưa ứng dụng của bạn dến nhiều người dùng trả tiền hơn. Giúp bạn quảng bá ứng dụng của mình trên các sản phẩm lớn nhất của Google như Google Tìm kiếm, Google Play, Youtube, Khám phá trên Google Tìm kiếm và Mạng hiển thị của Google. Qua đó bạn chỉ cần thêm vài dòng văn bản, giá thầu cùng một số tài sản thì Google sẽ giúp bạn tối ưu hóa phần còn lại để giúp nhiều người dùng tìm thấy bạn hơn.

Cách thức hoạt động của Google App

Khác biệt so với các loại chiến dịch Google Ads khác. Với Google App, chiến dịch sẽ sử dụng các ý tưởng văn bản quảng cáo, hình ảnh, video và tài sản từ trang thông tin về ứng dụng của bạn trên Cửa hàng Play để thiết kế nhiều quảng cáo khác nhau ở nhiều định dạng và trên nhiều mạng.

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google App, bạn chỉ cần cung cấp một số văn bản, giá thầu và ngân sách khởi điểm, đồng thời cung cấp ngôn ngữ và vị trí cho quảng cáo của bạn. Lưu ý bạn nên cung cấp ít nhất một ảnh khổ ngang, một video dọc, một video ngang và các tài sản HTML5 (nếu phù hợp). Hệ thống chiến dịch sẽ thử nghiệm nhiều kiểu kết hợp tài sản và phân phát những quảng cáo hoạt động hiệu quả nhất thường xuyên hơn mà không cần bạn làm thêm bất cứ điều gì.

Tìm hiểu các loại chiến dịch Google App

Lượt cài đặt ứng dụng

Mục tiêu này sẽ chạy quảng cáo để khuyến khích mọi người cài đặt ứng dụng của bạn, nhằm tăng lượt cài đặt (ACi) và sẽ phân phát quảng cáo cho đến khi người dùng hoàn tất hành động tải xuống mà chiến dịch đang tối ưu hóa.

Lượt tương tác với ứng dụng

Chiến dịch giúp bạn thu hút lại những khách hàng đã cài đặt ứng dụng của bạn, đồng thời khuyến khích họ thực hiện những hành động cụ thể trong ứng dụng.

Quảng cáo của bạn có thể sẽ được xuất hiện trên nhiều nền tảng của Google như Google Tìm kiếm, Youtube, Google Play và trong các ứng dụng khác trên Mạng hiển thị.

Lượt đăng ký trước ứng dụng ( Chỉ có trên Android)

Chiến dịch sẽ chạy những quảng cáo tạo cho người dùng cảm giác phấn khích, đồng thời nâng cao mức độ nhận biết về ứng dụng và trò chơi của bạn trước khi phát hành trên Google Play. Những người nhấp vào quảng cáo có thể đăng ký trước ứng dụng hoặc trò chơi từ Cửa hàng Play.

Vị trí xuất hiện của Google App

Quảng cáo ứng dụng của bạn sẽ đủ điều kiện để xuất hiện trên khắp các sản phẩm của Google, bao gồm Google Tìm kiếm, Google Play, Youtube, Mạng hiển thị của Google, AdMob, Khám phá trên Google Tìm kiếm, các đối tác tiềm kiếm của Google và nhiều nhà xuất bản khác lưu trữ quảng cáo ứng dụng.

Mạng tìm kiếm của Google

  • Google Tìm kiếm
  • Đối tác tìm kiếm của Google

Google Play

  • Kết quả tìm kiếm trên Google Play
  • Mục về ứng dụng có liên quan trên Google Play: “Bạn cũng có thể thích” và “Liên quan đến ứng dụng này”
  • Trang chủ Google Play: “Đề xuất cho bạn”

Youtube

Các trang hoặc nội dung có liên quan trên Youtube

Mạng hiển thị của Google

  • Gmail
  • Ứng dụng khác
  • Các trang web dành cho thiết bị di động bao gồm các trang tin tức, blog và các trang web khác trên Internet

Khám phá trên Google tìm kiếm

Tính năng này hiện chỉ có thể sử dụng được trên điện thoại Android khi chế độ cài đặt ngôn ngữ trong điện thoại là tiếng Anh.

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Hầu như các Campain công ty tôi đều được Clover bonus thêm khá nhiều KPI. Xem report luôn thấy KPI vượt cam kết. Từ hồi làm với Clover cũng thấy sếp ít căng hơn trước nhiều. Hehe!"
Mr Hoàng,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh