Quảng cáo Website

Quảng cáo Zalo Ads mục đích nhằm để tăng lượt truy cập về cho website của doanh nghiệp.

Quảng cáo Website trên Zalo Ads

Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về cho website của doanh nghiệp/cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo App (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi…)

Để chạy quảng cáo Website cần quan tâm những vấn đề gì?

  • Zalo Ads chỉ nhắm chọn đối tượng người dùng Zalo trong lãnh thổ Việt Nam. Nếu chọn nhóm đối tượng nằm ngoài lãnh thổ thì quảng cáo sẽ không được phân phối
  • Zalo tính phí quảng cáo Website dựa trên lượt nhấn. Giá lượt nhấn tối thiểu (CPC) tùy thuộc việc bạn chọn nhóm đối tượng và thời điểm chạy quảng cáo mà giá sẽ thay đổi.
  • Hình mô tả sử dụng cho quảng cáo được đăng tải có kích thước 1024×533(px), dung lượng không quá 2MB
  • Chọn nút hiển thị phù hợp mục tiêu chiến dịch
  • Chú thích thể hiện nội dung không quá 90 ký tự
  • Mô tả thể hiện thông tin ngắn gọn sản phẩm không quá 60 ký tự
  • Thông tin thêm về giá hoặc khuyến mãi cho sản phẩm không quá 60 ký tự
  • Bạn có thể sử dụng hình ảnh sản phẩm có sẵn trong thư viện ảnh. Phóng to, thu nhỏ hay thay đổi vị trí sao cho thể hiện rõ sản phẩm trên quảng cáo
  • Cần có giấy xác nhận nội dung nếu sản phẩm quảng cáo là thuộc, thực hiện chức năng hoặc các sản phẩm/dịch vụ mà BQT Zalo Ads yêu cầu giấy phép
  • Thời gian duyệt quảng cáo từ 30 đến 60 phút.

Quảng cáo Website

Quảng cáo Zalo Ads mục đích nhằm để tăng lượt truy cập về cho website của doanh nghiệp.

Quảng cáo Website trên Zalo Ads

Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về cho website của doanh nghiệp/cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo App (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi…)

Để chạy quảng cáo Website cần quan tâm những vấn đề gì?

  • Zalo Ads chỉ nhắm chọn đối tượng người dùng Zalo trong lãnh thổ Việt Nam. Nếu chọn nhóm đối tượng nằm ngoài lãnh thổ thì quảng cáo sẽ không được phân phối
  • Zalo tính phí quảng cáo Website dựa trên lượt nhấn. Giá lượt nhấn tối thiểu (CPC) tùy thuộc việc bạn chọn nhóm đối tượng và thời điểm chạy quảng cáo mà giá sẽ thay đổi.
  • Hình mô tả sử dụng cho quảng cáo được đăng tải có kích thước 1024×533(px), dung lượng không quá 2MB
  • Chọn nút hiển thị phù hợp mục tiêu chiến dịch
  • Chú thích thể hiện nội dung không quá 90 ký tự
  • Mô tả thể hiện thông tin ngắn gọn sản phẩm không quá 60 ký tự
  • Thông tin thêm về giá hoặc khuyến mãi cho sản phẩm không quá 60 ký tự
  • Bạn có thể sử dụng hình ảnh sản phẩm có sẵn trong thư viện ảnh. Phóng to, thu nhỏ hay thay đổi vị trí sao cho thể hiện rõ sản phẩm trên quảng cáo
  • Cần có giấy xác nhận nội dung nếu sản phẩm quảng cáo là thuộc, thực hiện chức năng hoặc các sản phẩm/dịch vụ mà BQT Zalo Ads yêu cầu giấy phép
  • Thời gian duyệt quảng cáo từ 30 đến 60 phút.

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Hầu như các Campain công ty tôi đều được Clover bonus thêm khá nhiều KPI. Xem report luôn thấy KPI vượt cam kết. Từ hồi làm với Clover cũng thấy sếp ít căng hơn trước nhiều. Hehe!"
Mr Hoàng,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh