Quảng cáo bài viết trong Zalo Ads sẽ được luân phiên hiển thị đến người dùng của Zalo, giúp tăng lượng người truy cập về bài viết.
Quảng cáo bài viết trong Zalo Ads
Quảng cáo bài viết là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên hệ sinh thái của Zalo Group.
Trong đó Zalo Official Account (OA) là tài khoản chính thức của doanh nghiệp trên Zalo, giúp doanh nghiệp và khách hàng/người quan tâm tương tác với nhau dễ dàng hơn.
Những lưu ý khi quảng cáo bài viết
- Nhà quảng cáo phải có tài khoản Zalo Official
- Zalo Ads chỉ nhắm chọn đối tượng người dùng Zalo trong lãnh thổ Việt Nam
- Quảng cáo bài viết tính phí theo số lượt click (CPC)
- Hình ảnh thể hiện trong quảng cáo phải có kích thước: 1024×533(px) với dụng lượng không vượt quá 2MB
- Phần chú thích nội dung, câu chuyện quảng cáo không quá 90 ký tự
- Mô tả sản phẩm có nội dung không nhiều hơn 60 ký tự
- Thông tin thêm ( giá sản phẩm hoặc khuyến mãi) có nội dung không nhiều hơn 60 ký tự.
- BQT Zalo Ads có yêu cầu giấy phép với các sản phẩm/dịch vụ quảng cáo
- Thời gian duyệt quảng cáo từ 30 đến 60 phút.