Quảng cáo Bài viết

Quảng cáo bài viết trong Zalo Ads sẽ được luân phiên hiển thị đến người dùng của Zalo, giúp tăng lượng người truy cập về bài viết.

Quảng cáo bài viết trong Zalo Ads

Quảng cáo bài viết là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên hệ sinh thái của Zalo Group.

Trong đó Zalo Official Account (OA) là tài khoản chính thức của doanh nghiệp trên Zalo, giúp doanh nghiệp và khách hàng/người quan tâm tương tác với nhau dễ dàng hơn.

Những lưu ý khi quảng cáo bài viết

  • Nhà quảng cáo phải có tài khoản Zalo Official
  • Zalo Ads chỉ nhắm chọn đối tượng người dùng Zalo trong lãnh thổ Việt Nam
  • Quảng cáo bài viết tính phí theo số lượt click (CPC)
  • Hình ảnh thể hiện trong quảng cáo phải có kích thước: 1024×533(px) với dụng lượng không vượt quá 2MB
  • Phần chú thích nội dung, câu chuyện quảng cáo không quá 90 ký tự
  • Mô tả sản phẩm có nội dung không nhiều hơn 60 ký tự
  • Thông tin thêm ( giá sản phẩm hoặc khuyến mãi) có nội dung không nhiều hơn 60 ký tự.
  • BQT Zalo Ads có yêu cầu giấy phép với các sản phẩm/dịch vụ quảng cáo
  • Thời gian duyệt quảng cáo từ 30 đến 60 phút.

Quảng cáo Bài viết

Quảng cáo bài viết trong Zalo Ads sẽ được luân phiên hiển thị đến người dùng của Zalo, giúp tăng lượng người truy cập về bài viết.

Quảng cáo bài viết trong Zalo Ads

Quảng cáo bài viết là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account của doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên hệ sinh thái của Zalo Group.

Trong đó Zalo Official Account (OA) là tài khoản chính thức của doanh nghiệp trên Zalo, giúp doanh nghiệp và khách hàng/người quan tâm tương tác với nhau dễ dàng hơn.

Những lưu ý khi quảng cáo bài viết

  • Nhà quảng cáo phải có tài khoản Zalo Official
  • Zalo Ads chỉ nhắm chọn đối tượng người dùng Zalo trong lãnh thổ Việt Nam
  • Quảng cáo bài viết tính phí theo số lượt click (CPC)
  • Hình ảnh thể hiện trong quảng cáo phải có kích thước: 1024×533(px) với dụng lượng không vượt quá 2MB
  • Phần chú thích nội dung, câu chuyện quảng cáo không quá 90 ký tự
  • Mô tả sản phẩm có nội dung không nhiều hơn 60 ký tự
  • Thông tin thêm ( giá sản phẩm hoặc khuyến mãi) có nội dung không nhiều hơn 60 ký tự.
  • BQT Zalo Ads có yêu cầu giấy phép với các sản phẩm/dịch vụ quảng cáo
  • Thời gian duyệt quảng cáo từ 30 đến 60 phút.

đăng ký giải pháp marketing

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Bên mình là nhãn hàng nên hầu như chỉ chạy branding. Nhưng kết thúc campaign thì quản lý vùng sẽ thuê Nielsen research lại thị trường để đo mức độ Awareness. Cảm thấy quyết định cộng tác với Clover thật sự đúng đắn. "
Ms Yến,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh