Khách hàng tiềm năng

Mục tiêu Tìm kiếm khách hàng mục tiêu trong quảng cáo TikTok giúp nhà quảng cáo thu thập các tín hiệu có giá trị từ nhóm đối tượng quan tâm đến doanh nghiệp và thương hiệu của họ.

Mục tiêu tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên TikTok Ads là gì?

Đây là mục tiêu quảng cáo cho phép bạn thu hút khách hàng tiềm năng và tương tác với họ trên TikTok.

Người dùng sẽ nhấn vào nút CTA thiết lập trên quảng cáo Tiềm kiếm khách hàng tiềm năng, sau đó làm hiển thị một Biểu mẫu, người dùng có thể tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp thông qua biểu mẫu này, thể hiện sự quan tâm về sản phẩm/dịch vụ và để lại thông tin liên hệ cho doanh nghiệp.

Lợi ích của mục tiêu quảng cáo Khách hàng tiềm năng

Ngoài việc thu hút khách hàng tiềm năng qua Biểu mẫu tức thì, mục tiêu quảng cáo này còn giúp mang lại nhiều lợi ích khác, như:

  • Giúp tăng lượt chuyển đổi: Tốc độ tải biểu mẫu mở tức thì nhanh hơn trang đích thông thường, có khả năng điền sẵn trường dữ liệu dựa trên thông tin có sẵn, thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi.
  • Chỉnh sửa được thông điệp: Cho phép nhà quảng cáo thêm thông điệp và bố cục riêng mình để đẩy nhanh quy trình và đưa nội dung phù hợp với đối tượng.
  • Tăng lưu lượng truy cập website: Sau khi người dùng điền biểu mẫu, nhà quảng cáo có thể chuyển hướng người dùng đến trang web hoặc trang tải ứng dụng.
  • Tự động hóa các bước tiếp theo: Khách hàng tiềm năng trên TikTok có thể đồng bộ hóa trực tiếp đến các nền tảng CRM bằng Zapier, LeadsBridge hoặc API tùy chỉnh.

Trường hợp nào nên dùng mục tiêu quảng cáo Khách hàng tiềm năng?

Đây là mục tiêu quảng cáo có thể linh hoạt lựa chọn, dù cho mục đích của nhà quảng cáo là tăng nhận thức thương hiệu hay thu hút khách hàng tiềm năng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong TikTok Ads giúp nhà quảng cáo thu thập các tín hiệu có giá trị từ nhóm đối tượng quan tâm đến doanh nghiệp và thương hiệu của họ.

Các nhóm ngành nghề đang sử dụng mục tiêu quảng cáo khách hàng tiềm năng trên TikTok Ads

  • Bán lẻ và thương mại điện tử
  • Ô tô
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Giáo dục

Những lời khuyên giúp tối ưu chiến dịch Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Lời khuyên thiết lập chiến dịch

  • Nhà quảng cáo nên khởi chạy chiến dịch này ở ít nhất 3 nhóm quảng cáo, mỗi nhóm dùng tùy chọn cài đặt và nội dung mẫu quảng cáo riêng để nhắm mục tiêu.
  • Khuyến khích nhà quảng cáo nên thiết lập ngân sách hằng ngày cho từng nhóm quảng cáo. Trong đó ngân sách ít nhất nên gấp 20 đến 50 lần chi phí dự kiến cho mỗi khách hàng tiềm năng.
  • Ở giai đoạn đầu, triển khai chạy chiến dịch với nhóm đối tượng rộng. Tiếp tục theo dõi hiệu suất chiến dịch để nhắm đến các phân khúc hiệu suất cao hơn.
  • Đồng thời nhà quảng cáo nên kết hợp khách hàng tiềm năng trên TikTok với nền tảng CRM của mình bằng Zapier, LeadsBrige hoặc API tùy chỉnh. Để có thể tự động hóa phễu tiếp thị và các bước tiếp theo.

Lời khuyên thiết lập Biểu mẫu mở tức thì

  • Nhà quảng cáo cần làm nổi bật “Lý do” của Biểu mẫu mở tức thì.
  • Dùng cài đặt ngôn ngữ của Biểu mẫu mở tức thì để điều chỉnh biểu mẫu của nhà quảng cáo bằng ngôn ngữ được chấp nhận ở các khu vực nhà quảng cáo đang nhắm mục tiêu
  • Chọn loại biểu mẫu ( Ưu tiên số lượng hoặc Ưu tiên ý định ) phù hợp với mục tiêu tiếp thị của nhà quảng cáo.
    • Ưu tiên số lượng: Giúp người dùng gửi thông tin dễ dàng hơn
    • Ưu tiên ý định: Nếu nhà quảng cáo muốn thêm bước xác nhận trước khi người dùng gửi thông tin, giảm thiểu lượt gửi biểu mẫu từ những người không mấy quan tâm đến doanh nghiệp cũng như hạn chế số lần gửi không mục đích.

Khách hàng tiềm năng

Mục tiêu Tìm kiếm khách hàng mục tiêu trong quảng cáo TikTok giúp nhà quảng cáo thu thập các tín hiệu có giá trị từ nhóm đối tượng quan tâm đến doanh nghiệp và thương hiệu của họ.

Mục tiêu tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên TikTok Ads là gì?

Đây là mục tiêu quảng cáo cho phép bạn thu hút khách hàng tiềm năng và tương tác với họ trên TikTok.

Người dùng sẽ nhấn vào nút CTA thiết lập trên quảng cáo Tiềm kiếm khách hàng tiềm năng, sau đó làm hiển thị một Biểu mẫu, người dùng có thể tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp thông qua biểu mẫu này, thể hiện sự quan tâm về sản phẩm/dịch vụ và để lại thông tin liên hệ cho doanh nghiệp.

Lợi ích của mục tiêu quảng cáo Khách hàng tiềm năng

Ngoài việc thu hút khách hàng tiềm năng qua Biểu mẫu tức thì, mục tiêu quảng cáo này còn giúp mang lại nhiều lợi ích khác, như:

  • Giúp tăng lượt chuyển đổi: Tốc độ tải biểu mẫu mở tức thì nhanh hơn trang đích thông thường, có khả năng điền sẵn trường dữ liệu dựa trên thông tin có sẵn, thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi.
  • Chỉnh sửa được thông điệp: Cho phép nhà quảng cáo thêm thông điệp và bố cục riêng mình để đẩy nhanh quy trình và đưa nội dung phù hợp với đối tượng.
  • Tăng lưu lượng truy cập website: Sau khi người dùng điền biểu mẫu, nhà quảng cáo có thể chuyển hướng người dùng đến trang web hoặc trang tải ứng dụng.
  • Tự động hóa các bước tiếp theo: Khách hàng tiềm năng trên TikTok có thể đồng bộ hóa trực tiếp đến các nền tảng CRM bằng Zapier, LeadsBridge hoặc API tùy chỉnh.

Trường hợp nào nên dùng mục tiêu quảng cáo Khách hàng tiềm năng?

Đây là mục tiêu quảng cáo có thể linh hoạt lựa chọn, dù cho mục đích của nhà quảng cáo là tăng nhận thức thương hiệu hay thu hút khách hàng tiềm năng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong TikTok Ads giúp nhà quảng cáo thu thập các tín hiệu có giá trị từ nhóm đối tượng quan tâm đến doanh nghiệp và thương hiệu của họ.

Các nhóm ngành nghề đang sử dụng mục tiêu quảng cáo khách hàng tiềm năng trên TikTok Ads

  • Bán lẻ và thương mại điện tử
  • Ô tô
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Giáo dục

Những lời khuyên giúp tối ưu chiến dịch Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Lời khuyên thiết lập chiến dịch

  • Nhà quảng cáo nên khởi chạy chiến dịch này ở ít nhất 3 nhóm quảng cáo, mỗi nhóm dùng tùy chọn cài đặt và nội dung mẫu quảng cáo riêng để nhắm mục tiêu.
  • Khuyến khích nhà quảng cáo nên thiết lập ngân sách hằng ngày cho từng nhóm quảng cáo. Trong đó ngân sách ít nhất nên gấp 20 đến 50 lần chi phí dự kiến cho mỗi khách hàng tiềm năng.
  • Ở giai đoạn đầu, triển khai chạy chiến dịch với nhóm đối tượng rộng. Tiếp tục theo dõi hiệu suất chiến dịch để nhắm đến các phân khúc hiệu suất cao hơn.
  • Đồng thời nhà quảng cáo nên kết hợp khách hàng tiềm năng trên TikTok với nền tảng CRM của mình bằng Zapier, LeadsBrige hoặc API tùy chỉnh. Để có thể tự động hóa phễu tiếp thị và các bước tiếp theo.

Lời khuyên thiết lập Biểu mẫu mở tức thì

  • Nhà quảng cáo cần làm nổi bật “Lý do” của Biểu mẫu mở tức thì.
  • Dùng cài đặt ngôn ngữ của Biểu mẫu mở tức thì để điều chỉnh biểu mẫu của nhà quảng cáo bằng ngôn ngữ được chấp nhận ở các khu vực nhà quảng cáo đang nhắm mục tiêu
  • Chọn loại biểu mẫu ( Ưu tiên số lượng hoặc Ưu tiên ý định ) phù hợp với mục tiêu tiếp thị của nhà quảng cáo.
    • Ưu tiên số lượng: Giúp người dùng gửi thông tin dễ dàng hơn
    • Ưu tiên ý định: Nếu nhà quảng cáo muốn thêm bước xác nhận trước khi người dùng gửi thông tin, giảm thiểu lượt gửi biểu mẫu từ những người không mấy quan tâm đến doanh nghiệp cũng như hạn chế số lần gửi không mục đích.

đăng ký giải pháp marketing

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Mình khá ấn tượng với team Clover ở việc xuất report 'real time'. Quản lý vùng bên mình thường yêu cầu report nhanh, mỗi campaign có thể có hàng chục report. Clover xuất rất nhanh và đủ số liệu mà mình cần. Good job!"
Ms Nhung,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh