Facebook Ads #1: 12 Lý do bạn nên sử dụng Facebook Ads

Facebook và Instagram sở hữu với hàng tỷ người dùng mỗi tháng, đây là mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp có thể khai thác, tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Bắt đầu với Facebook Ads được xem là sự lựa chọn thông minh của nhiều doanh nghiệp, qua đó công cụ quảng cáo này đang ngày càng phát triển và mang lại nhiều tiềm năng nổi bật cho người dùng.

1. Ai cũng có thể!

Dù cho bạn là người mới trong lĩnh vực này, không cần quá nhiều kinh nghiệm, bạn vẫn có thể sử dụng Facebook Ads. Công cụ này sẽ dựa trên mục tiêu kinh doanh của bạn, tạo lập và bắt đầu chiến dịch. Nếu bạn muốn quảng cáo ngay, có thể bắt đầu bằng quảng cáo bài viết từ Trang. Còn nếu là doanh nghiệp có mục tiêu kinh doanh phức tạp, bạn cần tìm hiểu thêm về thông tin trên ‘Trình quản lý quảng cáo của Meta”.

2. Thiết lập đơn giản

Để thiết lập mục tiêu quảng cáo, bạn chỉ cần trải qua các bước rất đơn giản, bao gồm tạo trang và được trao quyền nhà quảng cáo trên trang. Và từ trang đó, có thể tạo quảng cáo ngay từ trang hay thông qua các công cụ khác như tạo quảng cáo,

3. Tiếp cận đa dạng đối tượng

Trung bình mỗi tháng có 2 tỷ người hoạt động trên Facebook và Instagram, điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tiếp cận được lượng lớn khách hàng mới và cả những người có mối quan tâm đến doanh nghiệp và tổ chức của mình.

4. Điều chỉnh phù hợp cho mục tiêu cụ thể

Facebook Ads cung cấp nhiều mục tiêu quảng cáo tùy chọn để doanh nghiệp có thể điều chỉnh sao cho thích hợp với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh.

5. Giải pháp quảng cáo đơn giản

Bạn có thể tạo quảng cáo ngay tại Trang Facebook thông qua việc tìm nút Quảng cáo trên Trang hoặc thử quảng cáo bài viết bằng cách nhấp vào nút Quảng cáo bài viết trên một số bài viết nhất định.

Một số giải pháp bạn có thể thấy trên Trang Facebook bao gồm: Bài viết được quảng cáo, Quảng cáo trang, quảng cáo trang web, quảng cáo nút kêu gọi hành động.

6 Giải pháp quảng cáo nâng cao

Với sự trợ giúp của ” Trình quản lý quảng cáo”. bạn có thể tạo và quản cáo trên Facebook, Instagram, đồng thời khai phá thêm nhiều loại quảng cáo khác khi truy cập từ Trang. Một số mục tiêu quảng cáo bạn có thể thấy tại Trình quảng lý quảng cáo bao gồm: Khách hàng tiềm năng, Doanh số và Mức độ nhận biết.

7. Số lượng người xem tự nhiên bị giới hạn

Ngày nay có quá nhiều nội dung được tạo ra trên Facebook, Instagram và các công cụ khác của Meta. Thay vì để tiếp tục thu hút các đối tượng khác hàng tiềm năng, bạn có thể sử dụng quảng cáo trả phí để gia tăng sự nhận diện online của mình, mở rộng phạm vị tiếp cận và đánh dấu sự tổn tại trong tâm trí khách hàng.

8. Thiết lập ngân sách hợp lý

FacebookAds cho phép bạn chọn các mục tiêu quảng cáo phù hợp với ngân sách của mình và thiết lập ngân sách tùy chỉnh dựa trên nhu cầu doanh nghiệp.

9. Mở rộng quảng cáo trên khắp MXH

Quảng cáo FacebookAds được tích hợp trên nhiều nền tảng MXH. Tùy theo nơi tạo quảng cáo và loại quảng cáo được tạo, bạn có thể hiển thị quảng cáo ở những vị trí ngoài Bảng Feed của mình. Đồng thời còn có thể chọn hiển thị quảng cáo trên Instagram, Messenger và Meta Audience Network.

10. Khả năng nhắm mục tiêu

Facebook Ads hỗ trợ người dùng nhắm mục tiêu quảng cáo đến mọi người theo vị trí, tuổi, giới tính, sở thích, thông tin nhân khẩu học, hành vi và quan hệ kết nối. Ngoài ra còn có thể sử dụng các công cụ nhắm mục tiêu nâng cao hơn như đối tượng tương tự.

11. Chọn nhiều nội dung quảng cáo

Bạn có thể chọn nội dung phù hợp với thương hiệu và đội tượng quảng cáo của mình nhất thông qua các tùy chọn bao gồm nội dung như: Video, hình ảnh, bản trình chiếu, thẻ quay vòng, bộ sưu tập hoặc canvas.

12. Đo lường được mức độ thành công

Mỗi quảng cáo được tạo ra cho phép bạn đo lường được hiệu quả bằng cách sử dụng thông tin chi tiết, số liệu và các công cụ khác. Nhờ công cụ đo lường của Meta, bạn có thể hiểu rõ nội dung nào mang lại kết quả tốt nhất cũng như những quảng cáo mang lại hiệu quả đến đâu.

Xem thêm:

Facebook Ads #1: 12 Lý do bạn nên sử dụng Facebook Ads

Facebook và Instagram sở hữu với hàng tỷ người dùng mỗi tháng, đây là mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp có thể khai thác, tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Bắt đầu với Facebook Ads được xem là sự lựa chọn thông minh của nhiều doanh nghiệp, qua đó công cụ quảng cáo này đang ngày càng phát triển và mang lại nhiều tiềm năng nổi bật cho người dùng.

1. Ai cũng có thể!

Dù cho bạn là người mới trong lĩnh vực này, không cần quá nhiều kinh nghiệm, bạn vẫn có thể sử dụng Facebook Ads. Công cụ này sẽ dựa trên mục tiêu kinh doanh của bạn, tạo lập và bắt đầu chiến dịch. Nếu bạn muốn quảng cáo ngay, có thể bắt đầu bằng quảng cáo bài viết từ Trang. Còn nếu là doanh nghiệp có mục tiêu kinh doanh phức tạp, bạn cần tìm hiểu thêm về thông tin trên ‘Trình quản lý quảng cáo của Meta”.

2. Thiết lập đơn giản

Để thiết lập mục tiêu quảng cáo, bạn chỉ cần trải qua các bước rất đơn giản, bao gồm tạo trang và được trao quyền nhà quảng cáo trên trang. Và từ trang đó, có thể tạo quảng cáo ngay từ trang hay thông qua các công cụ khác như tạo quảng cáo,

3. Tiếp cận đa dạng đối tượng

Trung bình mỗi tháng có 2 tỷ người hoạt động trên Facebook và Instagram, điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tiếp cận được lượng lớn khách hàng mới và cả những người có mối quan tâm đến doanh nghiệp và tổ chức của mình.

4. Điều chỉnh phù hợp cho mục tiêu cụ thể

Facebook Ads cung cấp nhiều mục tiêu quảng cáo tùy chọn để doanh nghiệp có thể điều chỉnh sao cho thích hợp với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh.

5. Giải pháp quảng cáo đơn giản

Bạn có thể tạo quảng cáo ngay tại Trang Facebook thông qua việc tìm nút Quảng cáo trên Trang hoặc thử quảng cáo bài viết bằng cách nhấp vào nút Quảng cáo bài viết trên một số bài viết nhất định.

Một số giải pháp bạn có thể thấy trên Trang Facebook bao gồm: Bài viết được quảng cáo, Quảng cáo trang, quảng cáo trang web, quảng cáo nút kêu gọi hành động.

6 Giải pháp quảng cáo nâng cao

Với sự trợ giúp của ” Trình quản lý quảng cáo”. bạn có thể tạo và quản cáo trên Facebook, Instagram, đồng thời khai phá thêm nhiều loại quảng cáo khác khi truy cập từ Trang. Một số mục tiêu quảng cáo bạn có thể thấy tại Trình quảng lý quảng cáo bao gồm: Khách hàng tiềm năng, Doanh số và Mức độ nhận biết.

7. Số lượng người xem tự nhiên bị giới hạn

Ngày nay có quá nhiều nội dung được tạo ra trên Facebook, Instagram và các công cụ khác của Meta. Thay vì để tiếp tục thu hút các đối tượng khác hàng tiềm năng, bạn có thể sử dụng quảng cáo trả phí để gia tăng sự nhận diện online của mình, mở rộng phạm vị tiếp cận và đánh dấu sự tổn tại trong tâm trí khách hàng.

8. Thiết lập ngân sách hợp lý

FacebookAds cho phép bạn chọn các mục tiêu quảng cáo phù hợp với ngân sách của mình và thiết lập ngân sách tùy chỉnh dựa trên nhu cầu doanh nghiệp.

9. Mở rộng quảng cáo trên khắp MXH

Quảng cáo FacebookAds được tích hợp trên nhiều nền tảng MXH. Tùy theo nơi tạo quảng cáo và loại quảng cáo được tạo, bạn có thể hiển thị quảng cáo ở những vị trí ngoài Bảng Feed của mình. Đồng thời còn có thể chọn hiển thị quảng cáo trên Instagram, Messenger và Meta Audience Network.

10. Khả năng nhắm mục tiêu

Facebook Ads hỗ trợ người dùng nhắm mục tiêu quảng cáo đến mọi người theo vị trí, tuổi, giới tính, sở thích, thông tin nhân khẩu học, hành vi và quan hệ kết nối. Ngoài ra còn có thể sử dụng các công cụ nhắm mục tiêu nâng cao hơn như đối tượng tương tự.

11. Chọn nhiều nội dung quảng cáo

Bạn có thể chọn nội dung phù hợp với thương hiệu và đội tượng quảng cáo của mình nhất thông qua các tùy chọn bao gồm nội dung như: Video, hình ảnh, bản trình chiếu, thẻ quay vòng, bộ sưu tập hoặc canvas.

12. Đo lường được mức độ thành công

Mỗi quảng cáo được tạo ra cho phép bạn đo lường được hiệu quả bằng cách sử dụng thông tin chi tiết, số liệu và các công cụ khác. Nhờ công cụ đo lường của Meta, bạn có thể hiểu rõ nội dung nào mang lại kết quả tốt nhất cũng như những quảng cáo mang lại hiệu quả đến đâu.

Xem thêm:

đăng ký giải pháp marketing

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Công ty tôi cộng tác với Clover cũng không ngắn: khoảng hơn 2 năm. Điều ấn tượng nhất là các chiến dịch Clover chạy đều có thể đối chiếu số liệu với các nền tảng: Google Analytics hoặc dashboard của fanpage... Điều này chứng mình Clover nói thật và làm thật."
Ms Thảo,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh