Zalo là nền tảng liên lạc quốc dân của người Việt, có khoảng 76% dân số người Việt Nam sử dụng Zalo hiện nay. Với sự phổ biến và sức hút của mình, Zalo được xem là mảnh đất béo bở để các doanh nghiệp ngày nay có thể chen chân và chứng minh được chỗ đứng của mình. Qua đó triển khai Zalo Ads mang lại cơ hội để doanh nghiệp có thể tiếp cận, thu hút và lôi kéo sự quan tâm của khách hàng.
Hãy cùng đi đến quy trình triển khai Zalo Ads của Clover để bạn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ này nhé.
Bước 1: Phân tích Ngành
Bước phân tích Ngành giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về môi trường kinh doanh, phân tích đối thủ và kịp thời nhận diện những vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải.
Bước 2: Phân tích thị trường
Phân tích thị trường giúp chúng tôi hiểu rõ khách hàng: về mong muốn và nhu cầu của họ đối với một thông điệp quảng cáo hấp dẫn
Bước 3: Phân tích doanh nghiệp
Chúng tôi cần biết được điểm yếu/mạnh của sản phẩm/dịch vụ đang được doanh nghiệp cung cấp, từ đó tìm ra được lợi thế cạnh tranh, xác định phương thức quảng cáo phù hợp.
Bước 4: Tư vấn, báo giá
Dựa trên các loại sản phẩm, dịch vụ và khu vực doanh nghiệp cần quảng cáo, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn hình thức và gói quảng cáo phù hợp.
Bước 5: Hợp đồng và thanh toán
Đôi bên tiến hành ký hợp đồng. Tùy vào từng loại hình quảng cáo, bạn có thể thanh toán toàn bộ hoặc trả trước 50%
Bước 6: Tạo OA và viết bài
Clover hỗ trợ doanh nghiệp tạo OA Zalo, viết bài quảng cáo và thiết kế hình ảnh.
Bước 7: Triển khai quảng cáo
Chiến lược quảng cáo nhắm chạy vào đối tượng phù hợp, nội dung có giá trị và setup chiến dịch quảng cáo thống nhất với nhau.
Bước 8: Đo lường, báo cáo
Liên tục theo dõi và cập nhật hiệu quả chiến dịch, kịp thời đưa ra giải pháp nếu xảy ra sự cố. Clover cung cấp báo cáo định kỳ để khách hàng có thể kip thời theo dõi.