Hiểu đúng về External link

Tương tự như Internal link, external link cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng và chất lượng của website trên BXH tìm kiếm. Tuy nhiên liệu sử dụng loại liên kết này sao cho chính xác và những rủi ro có thể xảy ra là gì? Để giải đáp, cùng Clover đến với nội dung sau đây.

Hiểu đúng về External link

External link là liên kết mà bạn có thể dùng để trỏ từ trang web của mình sang một trang web khác. Mục đích là giúp người dùng có thêm nhiều nguồn thông tin tham khảo uy tín, giúp cho Google có thể nhìn nhận và đánh giá cao.

Tuy nhiên, dựa vào việc trỏ link sang một nơi khác, có không ít người hoài nghi về liên kết này. Và thật chất, nếu bạn không có đủ kinh nghiệm và những kế hoạch cụ thể, việc đánh mất người dùng trên website là việc hoàn toàn có thể xảy ra.

Sử dụng external link dùng để làm gì?

Bạn có thể sử dụng external link nhằm một trong các mục đích sau đây:

  • Để xác thực nội dung, thông tin trên web trong trường hợp muốn xác thực độ chính xác và độ tin cậy của thông tin đăng tải với người dùng.
  • Bổ sung thông tin nhằm mong muốn mang lại một nội dung đầy đủ, để người đọc có thêm nhiều nguồn tham khảo.
  • Giải thích các thuật ngữ, khái niệm, sử dụng đặc biệt với các thuật ngữ chuyên môn hoặc khái niệm đặc thù mà bạn có thể không thể thêm hết vào trong bài viết.

External link và một số vấn đề cần lưu ý

Việc nhiều người e ngại khi sử dụng External link hoàn toàn có lý do, bởi loại liên kết này có thể tìm ẩn các vấn đề như:

  • Khi bài viết được trỏ sang một trang khác, người dùng có thể truy cập vào đường link đó và không trở lại website nữa, gây ảnh hưởng đến yếu tố Time on site trên web.
  • Không gì là không thể, kể cả việc bạn hoàn toàn có thể liên kết nhầm các trang web không đáng tin, dẫn đến người đọc cảm giác bị lừa đảo và ảnh hưởng đến uy tín.
  • Trường hợp nếu external link không đúng hoặc chọn nhầm các website có chất lượng kém hơn trang web của bạn, bạn hoàn toàn có thể bị ảnh hưởng và giảm đi sức mạnh.

Bất cứ điều gì dù cho hoàn hảo cũng sẽ có những rủi ro đi kèm, trong trường hợp này là dành để nói về External link. Để giúp phát huy tối đa hiệu quả mang lại, bạn cần tham khảo từ nhiều nguồn thông tin uy tín hay chọn đồng hành với những chuyên gia trong ngành.

Hiểu đúng về External link

Tương tự như Internal link, external link cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng và chất lượng của website trên BXH tìm kiếm. Tuy nhiên liệu sử dụng loại liên kết này sao cho chính xác và những rủi ro có thể xảy ra là gì? Để giải đáp, cùng Clover đến với nội dung sau đây.

Hiểu đúng về External link

External link là liên kết mà bạn có thể dùng để trỏ từ trang web của mình sang một trang web khác. Mục đích là giúp người dùng có thêm nhiều nguồn thông tin tham khảo uy tín, giúp cho Google có thể nhìn nhận và đánh giá cao.

Tuy nhiên, dựa vào việc trỏ link sang một nơi khác, có không ít người hoài nghi về liên kết này. Và thật chất, nếu bạn không có đủ kinh nghiệm và những kế hoạch cụ thể, việc đánh mất người dùng trên website là việc hoàn toàn có thể xảy ra.

Sử dụng external link dùng để làm gì?

Bạn có thể sử dụng external link nhằm một trong các mục đích sau đây:

  • Để xác thực nội dung, thông tin trên web trong trường hợp muốn xác thực độ chính xác và độ tin cậy của thông tin đăng tải với người dùng.
  • Bổ sung thông tin nhằm mong muốn mang lại một nội dung đầy đủ, để người đọc có thêm nhiều nguồn tham khảo.
  • Giải thích các thuật ngữ, khái niệm, sử dụng đặc biệt với các thuật ngữ chuyên môn hoặc khái niệm đặc thù mà bạn có thể không thể thêm hết vào trong bài viết.

External link và một số vấn đề cần lưu ý

Việc nhiều người e ngại khi sử dụng External link hoàn toàn có lý do, bởi loại liên kết này có thể tìm ẩn các vấn đề như:

  • Khi bài viết được trỏ sang một trang khác, người dùng có thể truy cập vào đường link đó và không trở lại website nữa, gây ảnh hưởng đến yếu tố Time on site trên web.
  • Không gì là không thể, kể cả việc bạn hoàn toàn có thể liên kết nhầm các trang web không đáng tin, dẫn đến người đọc cảm giác bị lừa đảo và ảnh hưởng đến uy tín.
  • Trường hợp nếu external link không đúng hoặc chọn nhầm các website có chất lượng kém hơn trang web của bạn, bạn hoàn toàn có thể bị ảnh hưởng và giảm đi sức mạnh.

Bất cứ điều gì dù cho hoàn hảo cũng sẽ có những rủi ro đi kèm, trong trường hợp này là dành để nói về External link. Để giúp phát huy tối đa hiệu quả mang lại, bạn cần tham khảo từ nhiều nguồn thông tin uy tín hay chọn đồng hành với những chuyên gia trong ngành.

đăng ký giải pháp marketing

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Công ty tôi cộng tác với Clover cũng không ngắn: khoảng hơn 2 năm. Điều ấn tượng nhất là các chiến dịch Clover chạy đều có thể đối chiếu số liệu với các nền tảng: Google Analytics hoặc dashboard của fanpage... Điều này chứng mình Clover nói thật và làm thật."
Ms Thảo,
Customer
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh