Độ dài bài viết chuẩn SEO?

Dù cho là loại bài viết nào, một bài viết chuẩn SEO tốt nhất là phải có nội dung chất lượng. Chất lượng nội dung sẽ tùy thuộc vào nhiều khía cạnh, và độ dài bài viết chuẩn SEO là yếu tố quan trọng nhất.

Tiêu chuẩn độ dài của bài viết chuẩn SEO

Thực tế không có câu trả lời cho các vấn đề như: ” Bài viết bao nhiêu từ là chuẩn SEO, hay để chuẩn SEO bài viết cần bao nhiêu dòng là đủ”

Theo chúng tôi, bài viết chuẩn SEO là bài viết phù hợp và đáp ứng được tối ưu nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Số lượng câu từ trong bài viết chuẩn SEO sẽ bị ảnh hưởng và thay đổi bởi nhiều yếu tố như: thể loại bài viết, ý định tìm kiếm và chủ đề tìm kiếm,…

Độ dài các dạng bài viết chuẩn SEO

Có các dạng bài viết phổ biến như sau:

Bài giới thiệu sản phẩm

Ví dụ:SKY PAK mang đến cho bạn sản phẩm Pallet Cushion, sản phẩm giúp bảo vệ tối ưu cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Giảm thiểu tối đa phần trăm thiệt hại cho các lô hàng với các dòng sản phẩm đặc thù, giá trị lớn. Giải quyết vấn đề giảm chấn do rung xốc gần như tuyệt đối, cái mà hầu như các giải pháp an toàn khác chưa đáp ứng được. Sản phẩm có chi phí tiết kiệm, xứng đáng để bạn quan tâm và đầu tư.

Đây là một mở bài trong bài viết giới thiệu sản phẩm chuẩn SEO. Trong đó, nội dung bài viết giới thiệu sản phẩm khuyến khích có độ dài trong khoảng từ 500 đến 700 từ.

Qua đó nội dung bài việc cần tập trung vào việc:

  • Cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ một cách rõ ràng, chi tiết
  • Nêu được điểm nổi bậc về sản phẩm, thu hút sự chú ý từ khía khách hàng
  • Thân bài nêu rõ chức năng về lợi ích do sản phẩm mang lại
  • Đặc biệt, bài viết cần được trình bày logic, tránh sự lan man, dài dòng.
  • Từ ngữ sử dụng đảm bảo tính chân thực.

Bài viết Guest Post đi link

Đối với dạng bài viết này, độ dài yêu cầu sẽ tối thiểu trong khoảng 1000 từ. Bài viết Guest Post không được quá ngắn vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng, không cung cấp đủ thông tin cho người dùng.

Bài viết tin tức, blog

Ví dụ: ‘ Nhiều người thường thắc mắc, liệu ăn nhiều thị bò có tốt không, thịt bò có thể chế biến được những món gì? Nhằm giúp bạn cung cấp thêm nhiều thông tin về vấn đề này, hãy đừng bỏ lỡ bài viết sau đây bạn nhé!

Đây là một mở đầu của bài viết dạng tin tức/blog. Thông thường bài viết tin tức cho blog được viết nhằm để thu hút lượng truy cập về cho web chính, làm phong phú thông tin được cung cấp cho website. Và để đảm bảo nội dung bài viết cung cấp chất lượng và mang lại giá trị cho người đọc, độ dài bài viết tin tức, blog sẽ thường trong khoảng 2000 từ.

Độ dài bài viết chuẩn SEO?

Dù cho là loại bài viết nào, một bài viết chuẩn SEO tốt nhất là phải có nội dung chất lượng. Chất lượng nội dung sẽ tùy thuộc vào nhiều khía cạnh, và độ dài bài viết chuẩn SEO là yếu tố quan trọng nhất.

Tiêu chuẩn độ dài của bài viết chuẩn SEO

Thực tế không có câu trả lời cho các vấn đề như: ” Bài viết bao nhiêu từ là chuẩn SEO, hay để chuẩn SEO bài viết cần bao nhiêu dòng là đủ”

Theo chúng tôi, bài viết chuẩn SEO là bài viết phù hợp và đáp ứng được tối ưu nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Số lượng câu từ trong bài viết chuẩn SEO sẽ bị ảnh hưởng và thay đổi bởi nhiều yếu tố như: thể loại bài viết, ý định tìm kiếm và chủ đề tìm kiếm,…

Độ dài các dạng bài viết chuẩn SEO

Có các dạng bài viết phổ biến như sau:

Bài giới thiệu sản phẩm

Ví dụ:SKY PAK mang đến cho bạn sản phẩm Pallet Cushion, sản phẩm giúp bảo vệ tối ưu cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Giảm thiểu tối đa phần trăm thiệt hại cho các lô hàng với các dòng sản phẩm đặc thù, giá trị lớn. Giải quyết vấn đề giảm chấn do rung xốc gần như tuyệt đối, cái mà hầu như các giải pháp an toàn khác chưa đáp ứng được. Sản phẩm có chi phí tiết kiệm, xứng đáng để bạn quan tâm và đầu tư.

Đây là một mở bài trong bài viết giới thiệu sản phẩm chuẩn SEO. Trong đó, nội dung bài viết giới thiệu sản phẩm khuyến khích có độ dài trong khoảng từ 500 đến 700 từ.

Qua đó nội dung bài việc cần tập trung vào việc:

  • Cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ một cách rõ ràng, chi tiết
  • Nêu được điểm nổi bậc về sản phẩm, thu hút sự chú ý từ khía khách hàng
  • Thân bài nêu rõ chức năng về lợi ích do sản phẩm mang lại
  • Đặc biệt, bài viết cần được trình bày logic, tránh sự lan man, dài dòng.
  • Từ ngữ sử dụng đảm bảo tính chân thực.

Bài viết Guest Post đi link

Đối với dạng bài viết này, độ dài yêu cầu sẽ tối thiểu trong khoảng 1000 từ. Bài viết Guest Post không được quá ngắn vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng, không cung cấp đủ thông tin cho người dùng.

Bài viết tin tức, blog

Ví dụ: ‘ Nhiều người thường thắc mắc, liệu ăn nhiều thị bò có tốt không, thịt bò có thể chế biến được những món gì? Nhằm giúp bạn cung cấp thêm nhiều thông tin về vấn đề này, hãy đừng bỏ lỡ bài viết sau đây bạn nhé!

Đây là một mở đầu của bài viết dạng tin tức/blog. Thông thường bài viết tin tức cho blog được viết nhằm để thu hút lượng truy cập về cho web chính, làm phong phú thông tin được cung cấp cho website. Và để đảm bảo nội dung bài viết cung cấp chất lượng và mang lại giá trị cho người đọc, độ dài bài viết tin tức, blog sẽ thường trong khoảng 2000 từ.

đăng ký giải pháp marketing

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Hầu như các Campain công ty tôi đều được Clover bonus thêm khá nhiều KPI. Xem report luôn thấy KPI vượt cam kết. Từ hồi làm với Clover cũng thấy sếp ít căng hơn trước nhiều. Hehe!"
Mr Hoàng,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh