TRUNG NGUYÊN LEGEND

Trung Nguyên ra mắt bộ quà tặng Trung Nguyên Legend với Slogan "DẤN THÂN- KHÁT VỌNG - ĐỔI ĐỜI" cho thế hệ trẻ nhân dịp Tết 2021

TRUNG NGUYÊN LEGEND

Trung Nguyên ra mắt bộ quà tặng Trung Nguyên Legend với Slogan "DẤN THÂN- KHÁT VỌNG - ĐỔI ĐỜI" cho thế hệ trẻ nhân dịp Tết 2021
Trung Nguyên, một nhãn hiệu Cà Phê của người Việt nổi tiếng trong lẫn ngoài nước. Nhắc tới Trung Nguyên là sẽ nhớ ngay đến “Ly cà phê Ban Mê” mang hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên hòa quyện cùng với gió của vùng đất đỏ Bazan màu mỡ. Cà Phê Trung Nguyên vừa sang trọng, vừa gần gũi mang phong cách độc đáo chỉ riêng Trung Nguyên mới có. Hương vị cà phê Trung Nguyên là niềm tự hào của quốc gia. Là thương hiệu số 1 tại Việt Nam, làm thổn thức nỗi lòng của những người con xa xứ và thổi một làn gió mới vào văn hóa cà phê thế giới. Năm 2020, cả thế giới đối mặt với nhiều thử thách bởi sự càn quét của đại dịch COVID -19 và trong đó có Việt Nam. Mọi người quan tâm nhiều đến sức khỏe, xã hội, kinh tế,.. Nhưng có một vấn đề lớn chúng ta bỏ quên: Đó là thế hệ trẻ (thế hệ gen Z).
Thế hệ gen Z được cả thế giới đặt cho cái tên không mấy tự hào “Thế hệ lo âu”. Bởi những bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z phải đối mặt với rất nhiều áp lực như thi cử, công việc, sự kỳ vọng,… Họ phải chạy đua với tốc độ phát triển của thời đại. Họ khao khát được thể hiện tài năng của mình, khao khát được công nhận và cũng chính vì thế họ đặt ra những mục tiêu khá cao cho bản thân và nỗ lực đạt được nó. Bởi vì luôn cố gắng nhưng đôi khi không đạt được kết quả như kỳ vọng, họ dần mất niềm tin vào bản thân, mất niềm tin vào tương lai. Nhìn thấy những thành công của những người đi trước họ càng chán nản, thu mình rồi chọn buông xuôi và thả trôi cuộc sống.

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI nhằm vực dậy tinh thần, trao lời động viên, tiếp thêm nguồn sức mạnh, sự tin tưởng vào tương lai đến với thế hệ trẻ Việt Nam.

    Clover đã lấy hình tượng vua Napoleon đang cưỡi ngựa vượt qua qua dãy An Pơ cùng quân đội của ông tại Col du Grand-Saint-Bernad vào ngày 21-5-1800. Với sự ngưỡng mộ dành cho vị hoàng đế vĩ đại, Jacques-Louis David đã vẽ hình ảnh một người anh hùng vươn lên đỉnh vinh quang giữa cơn bão. Napoleon trong tranh như đang quay sang khán giả với một cái nhìn ngạo nghễ của kẻ chiến thắng chỉ vào hướng đi tiếp theo.

    Tinh thần mà Trung Nguyên muốn nhắn gửi với gen Z. Hãy cố gắng như tinh thần của vị vua Napoleon tài ba, không bỏ cuộc, không đầu hàng trước số phận, chiến đấu và trở thành người ĐỨNG ĐẦU. Hãy thức tỉnh, dấn thân và khát vọng. Chỉ cần có thế và bạn sẽ thành công!

  • Định hướng triển khai

    Năm 2020 với sự trỗi dậy của dòng nhạc Rap bởi gu âm nhạc mới lạ của thể hệ trẻ. Ấn phẩm tiếp theo được Clover sử dụng hình ảnh nghệ sĩ Wowy được mệnh danh là “lão đại” của làng rap Việt với mong muốn được gần hơn với thế hệ Gen Z và trao thông điệp đến họ. Trung Nguyên hy vọng các bạn gen Z hãy hiểu rằng: Trung Nguyên luôn quan tâm bạn, theo dõi bạn, hiểu bạn và bên cạnh bạn. “Hãy cùng chúng tôi dấn thân, khát vọng, thay đổi cuộc đời của bạn và thay đổi thế giới này trở nên tốt đẹp hơn!”

Các kênh triển khai

MKT Chanel: chiến dịch quảng bá bộ quà tặng của Trung Nguyên được Clover thực hiện trên các kênh: Kols, Hot Youtuber, Tiktoker, PR Facebook, Community Page, Natives Ads, Landing Page.

Case Study khác của Clover

STU – ẤN TƯỢNG TUỔI HỌC TRÒ

Mục tiêu chiến dịch: Tạo môi tường vui chơi, giữ lại những kỉ niệm học trò và giải tỏa phần nào áp lực cho các bạn học sinh cuối cấp. Thu thập lượng lớn data thật của khách hàng tiềm năng thông qua việc để...
Xem chi tiết

PASEO VIỆT NAM

Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...
Xem chi tiết

TRUNG NGUYÊN LEGEND – THÀNH PHỐ CÀ PHÊ

Trung Nguyên Legend giới thiệu các công trình kiến trúc độc bản, đặc biệt của Việt Nam. Các sản phẩm vừa có sự chắt lọc tinh hoa kiến trúc chữa lành từ các quốc gia phát triển, vừa hài hòa với kiến trúc quen thuộc...
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC

Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà...
Xem chi tiết

DEVON

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

TRUNG NGUYÊN LEGEND

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Nhớ nhất là campaign booking KOLs. Hồi đó sếp cũng thay đổi ý tưởng rồi yêu cầu khá nhiều lần. Có những lúc tình hình rất căng thẳng, mình nghĩ camp sẽ fail. Nhưng thật bất ngờ team Clover có thể thuyết phục được cả sếp mình lẫn bạn KOL để hoàn thành tốt đẹp. Nghĩ lại vẫn cảm thấy may mắn!!!"
Ms Huỳnh,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh