THANH VAN HOSPITAL – 2019

BỆNH VIỆN THẨM MỸ THANH VÂN – NƠI VẺ ĐẸP TỎA SÁNG

THANH VAN HOSPITAL – 2019

BỆNH VIỆN THẨM MỸ THANH VÂN – NƠI VẺ ĐẸP TỎA SÁNG
Châu Á hiện đang thuộc top tăng trưởng toàn cầu về ngành làm đẹp, mặc dù quy mô vẫn còn khiêm tốn so với khu vực châu Âu. Riêng tại Việt Nam, những năm gần đây thẩm mỹ viện ồ ạt mọc lên, song hành với thu nhập cũng như ý thức làm đẹp gia tăng (tỷ lệ không thấy hài lòng với ngoại hình trên 50% dân số).
Thống kê cho thấy với 90% người làm chủ tiệm làm đẹp đều xuất thân từ cá nhân có chuyên môn cao, vô hình chung tạo nên một “bẫy chuyên môn” trong nghề. Có nghĩa là hầu hết các ông chủ trong ngành làm đẹp tại Việt Nam điều có xuất thân là chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ,… Những vị này đến một thời điểm nào đó sẽ tự mở cho mình một thương hiệu thẩm mỹ riêng và tự đứng ra quảng bá cho mình. Uy tín của thương hiệu tỷ lệ thuận với độ nổi tiếng của bác sĩ đó trong ngành.

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Vấn đề ở đặt ra, khi một bác sĩ và là chủ doanh nghiệp bị cuốn vào công việc chuyên môn dẫn đến những hoạt động khác như MKT, chăm sóc khách hàng, kinh doanh… bị xao lãng. Nếu không có một đội ngũ hùng hậu phía sau hoặc một đơn vị hợp tác uy tín đôi khi sẽ dẫn đến sự thất bại của một thương hiệu.

    Thanh Van Hospital đã từng là cái tên rất sừng sỏ trong giới và được mệnh danh là người đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Tuy nhiên sự xuất hiện của các đối thủ trong và ngoài nước tại Việt Nam khiến Thanh Vân Hospital đang bị “đuối sức” và vùng vẫy trong cái “bẫy chuyên môn”.

  • Định hướng triển khai

    Nhận ra được vấn đề, Thanh Van Hospital đã chọn Clover làm đơn vị hợp tác trong những chiến dịch truyền thông quảng bá và tái định vị lại thương hiệu. Sau thành công của chiến dịch tái định vị thương hiệu Thanh Van Hospital năm 2017. Clover tiếp tục trở thành đơn vị được Thanh Van Hospital “chọn mặt gửi vàng” để tiếp tục cuộc hành trình thúc đẩy sale, tăng doanh số, đẩy mạnh doanh thu cuối năm 2019.

    Thời điểm cuối năm, thời điểm cạnh tranh khốc liệt nhất trong ngành thẩm mỹ bởi nhu cầu làm đẹp tăng cao. Đây là thời điểm mà các chị em bắt đầu công cuộc làm đẹp, tân trang bản thân sau 1 năm dài làm việc vất vả, chăm sóc chồng con. Điều này đòi hỏi Clover phải sáng tạo không ngừng trong các chiến lược tuyền thông, tổ chức các chương trình tri ân khách hàng trên nhiều nền tảng nhằm nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu khách hàng, vượt qua đối thủ đem lại hiệu quả.

Các kênh triển khai

Marketing chanel: Facebook Fanpage, Landing Page, Google Ads, Facebook Ads,…

Case Study khác của Clover

THANH VAN HOSPITAL – BRANDING

Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên. Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và...
Xem chi tiết

STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC

Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà...
Xem chi tiết

OVALTINE – CRUNCHY POP

Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này. Chiến lược của...
Xem chi tiết

PASEO VIỆT NAM

Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

ORIFOOD

Orifood mang tinh hoa ẩm thực của tất cả các quốc gia trên thế giới hội tụ đầy đủ trong từng sản phẩm giúp khách hàng an tâm thưởng thức một cách an toàn và tiện lợi ngay tại nhà. Mục tiêu của Orifood là...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

THANH VAN HOSPITAL – 2019

đăng ký giải pháp marketing

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Bên mình là nhãn hàng nên hầu như chỉ chạy branding. Nhưng kết thúc campaign thì quản lý vùng sẽ thuê Nielsen research lại thị trường để đo mức độ Awareness. Cảm thấy quyết định cộng tác với Clover thật sự đúng đắn. "
Ms Yến,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh