STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC
STU – NƠI CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ
STU – TUYỂN SINH ĐẠI HỌC
STU – NƠI CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ
Tiền thân của trường là Cao đẳng Kỹ nghệ Dân lập TP. HCM (SEC), sau được đổi tên thành trường Đại học Dân lập Kỹ nghệ TP.HCM (SEU). Đến tháng 03/2005, đổi tên thành Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU). Tên tiếng Anh là Saigon Technology University (STU).

Năm 2020, Clover hân hạnh trở thành đơn vị truyền thông được STU tin tưởng giao nhiệm vụ hoàn thành mục tiêu tuyển sinh Đại học.

Triển khai
Mục tiêu hướng đến
Với mục tiêu: Tăng nhận biết về trường, tạo sự yêu thích với đối tượng mục tiêu, thúc đẩy học sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh thông qua các thông tin tuyển sinh của trường. Clover đã lên kế hoạch tỉ mỉ giúp nhà trường đẩy mạnh truyền thông online thông qua nhiều kênh Social trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng.
Định hướng triển khai
Bằng cách tập trung đánh vào tâm lý các tân sinh viên khi chọn trường Đại học: Khát vọng được học Đại học, các ngành học, cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy, phương thức xét tuyển học bạ online, chia sẻ của các bạn sinh viên đang học tại trường,.. Clover đã thành công xuất sắc đạt được mục tiêu mà trường đã đề ra.
Các kênh triển khai
Marketing channel: Google Ads, Zalo Ads, Facebook Ads, Fanpage,…

Case Study khác của Clover

OVALTINE – TẾT YÊU THƯƠNG
Insight: Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, tuy nhiên vì dịch Covid- 19 nên mọi người khó thể gặp mặt và trao nhau những lời yêu thương ở khoảng cách gần. Ovaltine sẽ là món quà sức khỏe để mọi người...

PASEO VIỆT NAM
Điểm sáng của dòng sản phẩm giấy sinh hoạt là mức tăng trưởng vẫn tốt trong những năm gần đây. Dù tăng trưởng là thế nhưng thị trường giấy sinh hoạt vẫn còn nhiều khoảng trống. Tỉ lệ giấy tiêu dùng bình quân đầu người...

STU – TUYỂN SINH CAO HỌC
Năm 2020, Việt Nam phát hiện có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Mọi công tác tuyển sinh cao học được STU đề ra trước đó điều bị thay đổi hoặc hoãn lại. Những buổi tư vấn offline, trao đổi trực tiếp với sinh viên và...

THANH VAN HOSPITAL – BRANDING
Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên. Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và...

DEVON
Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...

ORIFOOD
Orifood mang tinh hoa ẩm thực của tất cả các quốc gia trên thế giới hội tụ đầy đủ trong từng sản phẩm giúp khách hàng an tâm thưởng thức một cách an toàn và tiện lợi ngay tại nhà. Mục tiêu của Orifood là...