Performance Marketing thực chất không chỉ đơn giản là ” Tiếp thị dựa vào hiệu suất”. Thực tế, để làm một kế hoạch Performance thành công, đòi hỏi Marketer phải có một tư duy logic. Trong đó phải hiểu được nguồn tiền mình đi về đâu và đâu là nơi sinh ra lợi nhuận.
Performance Marketing đang dần trở thành xu hướng và thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiêp bởi lợi ích nó mang lại.Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành Digital Marketing và đã có cơ hội triển khai qua hàng trăm dự án thực tế, chúng tôi tin rằng bạn có thể tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của Clover.
Hãy đến ngay với dịch vụ Performance Marketing đang được Clover triển khai sau đây:
Bước 1: Phân tích Ngành
Bước phân tích Ngành giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về môi trường kinh doanh, phân tích đối thủ và kịp thời nhận diện những vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải.
Bước 2: Phân tích thị trường
Phân tích thị trường giúp chúng tôi và bạn hiểu rõ khách hàng: về mong muốn và nhu cầu của họ đối với sản phẩm/dịch vụ.
Bước 3: Phân tích doanh nghiệp
Clover sẽ làm việc với doanh nghiệp để hiểu rõ về mục tiêu kinh doanh, đối tượng mục tiêu, ngân sách, và các kênh truyền thông mà doanh nghiệp muốn sử dụng.
Bước 4: Xây dựng chiến lược
Trên cơ sở kết quả khảo sát và phân tích, Clover sẽ xây dựng chiến lược Performance Marketing cho doanh nghiệp. Chiến lược này sẽ bao gồm các mục tiêu cụ thể, các kênh truyền thông sẽ sử dụng, ngân sách, và các chỉ số đo lường hiệu quả.
Bước 5: Tạo nội dung và thiết kế quảng cáo
Clover sẽ tạo nội dung và thiết kế quảng cáo phù hợp với chiến lược đã xây dựng. Nội dung quảng cáo cần thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu và truyền tải thông điệp của doanh nghiệp một cách hiệu quả.
Bước 5: Lên lịch và chạy quảng cáo
Clover sẽ lên lịch và chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông đã chọn. Clover sẽ theo dõi sát sao hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo và điều chỉnh kịp thời để đảm bảo đạt được các mục tiêu đề ra.
Bước 6: Theo dõi và báo cáo
Clover sẽ theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp. Báo cáo sẽ bao gồm các số liệu về lượt hiển thị, lượt nhấp chuột, lượt chuyển đổi, và các chỉ số khác.