THANH VAN HOSPITAL – BRANDING

THANH VAN HOSPITAL – BỆNH VIỆN THẨM MỸ UY TÍN 20 NĂM

THANH VAN HOSPITAL – BRANDING

THANH VAN HOSPITAL – BỆNH VIỆN THẨM MỸ UY TÍN 20 NĂM
Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân được thành lập từ năm 1996, là một trong những bệnh viện thẩm mỹ tư nhân đầu tiên được Bộ Y Tế cấp phép thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện về khuôn mặt, nâng ngực, hút mỡ bụng, hút mỡ đùi,…những thủ thuật thẩm mỹ khác.
Song, năm 2017, Thanh Vân Hospital mới quyết định làm marketing cho thương hiệu của mình. Họ đã bị đối thủ bỏ rất xa. Người trong ngành có thể biết đến Thanh Vân Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, nhưng người tiêu dùng không biết đến điều đó.

Triển khai

  • Mục tiêu hướng đến

    Mục tiêu hiện tại của Thanh Vân Hospital là định vị lại thương hiệu và tìm lại chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng bởi họ dường như đã bị lãng quên.

    Chiến lược phủ sóng thương hiệu được Clover lên kế hoạch và thực hiện với key message “THANH VAN HOSPITAL – BỆNH VIỆN THẨM MỸ UY TÍN 20 NĂM”.

    Clover đánh mạnh vào kinh nghiệm làm nghề hơn 20 năm của các y bác sĩ tại Thanh Vân Hospital để tạo niềm tin với khách hàng.

  • Định hướng triển khai

    Bên cạnh đó, Clover tập trung vào thay đổi hình ảnh, xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu. Giúp Thanh Vân Hospital tái định vị thương hiệu và mang lại kết quả nằm ngoài mong đợi.

    Năm 2017, tổng doanh thu của Thanh Văn tăng 120% so với 2016, tạo đà phát triển cho 2018 dù không triển khai Marketing nữa.

Các kênh triển khai

Marketing channel Facebook fanpage, seeding, bài viết Pr

Case Study khác của Clover

STU – TUYỂN SINH CAO HỌC

Năm 2020, Việt Nam phát hiện có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Mọi công tác tuyển sinh cao học được STU đề ra trước đó điều bị thay đổi hoặc hoãn lại. Những buổi tư vấn offline, trao đổi trực tiếp với sinh viên và...
Xem chi tiết

DEVON

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị cơ khí tiện dụng quốc tế của tập đoàn Chervon tại Trung Quốc, được phân phối độc quyền bởi công ty Song Ma vào năm 2018. Vấn đề lớn đối với Devon là phải đối mặt với sự...
Xem chi tiết

ZAGO FURNITURE

Mục tiêu của chiến dịch Marketing là tăng mức độ nhận biết thương hiệu Zago trên thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh tiến độ tiêu thụ sản phẩm tại cửa hàng. Những sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Zago có thiết kế tối...
Xem chi tiết

OVALTINE – TẾT YÊU THƯƠNG

Insight: Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, tuy nhiên vì dịch Covid- 19 nên mọi người khó thể gặp mặt và trao nhau những lời yêu thương ở khoảng cách gần. Ovaltine sẽ là món quà sức khỏe để mọi người...
Xem chi tiết

OVALTINE – CRUNCHY POP

Năm 2021, Ovaltine cho ra mắt sản phẩm Crunchy Pop vị Cacao được nhập khẩu từ Thái Lan. Clover tự hào là đơn vị truyền thông được chọn để đồng hành cùng Ovaltine trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới này. Chiến lược của...
Xem chi tiết

SUZUKI XL7

Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam, ông Takahara cho biết: “Năm nay sẽ là năm rất đáng nhớ đối với chúng tôi khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập công ty tại Việt Nam, nhưng COVID-19 đã khiến tất cả mọi người lâm...
Xem chi tiết

60 phút tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Nói sao nhỉ! Không chỉ marketing ra khách hàng mà cả thương hiệu bên mình cũng tăng trưởng khá tốt. Mặc dù ngân sách hàng tháng bên mình chi ra cũng không thể nói là nhiều. Vote 5 sao cho chất lượng dịch vụ"
Mr Tùng,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh