Quảng cáo Zalo Ads mục đích nhằm để tăng lượt truy cập về cho website của doanh nghiệp.
Quảng cáo Website trên Zalo Ads
Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về cho website của doanh nghiệp/cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo App (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi…)
Để chạy quảng cáo Website cần quan tâm những vấn đề gì?
- Zalo Ads chỉ nhắm chọn đối tượng người dùng Zalo trong lãnh thổ Việt Nam. Nếu chọn nhóm đối tượng nằm ngoài lãnh thổ thì quảng cáo sẽ không được phân phối
- Zalo tính phí quảng cáo Website dựa trên lượt nhấn. Giá lượt nhấn tối thiểu (CPC) tùy thuộc việc bạn chọn nhóm đối tượng và thời điểm chạy quảng cáo mà giá sẽ thay đổi.
- Hình mô tả sử dụng cho quảng cáo được đăng tải có kích thước 1024×533(px), dung lượng không quá 2MB
- Chọn nút hiển thị phù hợp mục tiêu chiến dịch
- Chú thích thể hiện nội dung không quá 90 ký tự
- Mô tả thể hiện thông tin ngắn gọn sản phẩm không quá 60 ký tự
- Thông tin thêm về giá hoặc khuyến mãi cho sản phẩm không quá 60 ký tự
- Bạn có thể sử dụng hình ảnh sản phẩm có sẵn trong thư viện ảnh. Phóng to, thu nhỏ hay thay đổi vị trí sao cho thể hiện rõ sản phẩm trên quảng cáo
- Cần có giấy xác nhận nội dung nếu sản phẩm quảng cáo là thuộc, thực hiện chức năng hoặc các sản phẩm/dịch vụ mà BQT Zalo Ads yêu cầu giấy phép
- Thời gian duyệt quảng cáo từ 30 đến 60 phút.