Đo lường chuyển đổi bằng hệ thống Tech giúp doanh nghiệp theo dõi và biết được hiệu quả chiến dịch, tối ưu ngân sách để đạt được mục tiêu chuyển đổi cuối cùng.
Tại sao phải đo lường chuyển đổi bằng hệ thống Tech?
Đây là nhân tố quan trọng trong Performance Marketing, vì thông qua đó bạn sẽ có thể dễ dàng làm được những công việc như:
- Xác định chính xác mục tiêu chiến dịch đã đạt được hay chưa
- So sánh hiệu quả của các nền tảng quảng cáo khác nhau
- Thực hiện tối ưu hóa cho việc phân chia ngân sách
- Và nhận biết được các cơ hội để nắm bắt và cải thiện.
Những yếu tố để tối ưu hóa hiệu quả đo lường bằng hệ thống Tech
- Yếu tố chuyên gia: Thực tế ai cũng có thể xuất dữ liệu từ các nền tảng, tuy nhiên sẽ rất tốn thời gian và hiệu suất nếu người đó thiếu kỹ năng cũng như kinh nghiệm chuyên môn.
- Tốc độ: Đặc biệt kết quả trả về sẽ uy tín hơn nếu được trả về nhanh chóng và gửi ngay đến cho khách hàng. Điều này còn giúp làm tăng sự tin tưởng và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp và thể hiện thái độ tin cậy đối với số liệu được xuất ra.
- Một trong các lợi ích khác của dịch vụ là các số liệu trả về được đo lường Real time giúp doanh nghiệp ngay lập tức nắm được tình hình thực tế của các chiến dịch. Hỗ trợ đưa ra các quyết định kịp thời để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.
Ưu điểm của dịch vụ đo lường chuyển đổi bằng hệ thống Tech do Clover cung cấp?
Đo lường chuyển đổi bằng hệ thống Tech giúp mang lại nhiều lợi ích như:
Nhanh chóng
Thời gian xuất dữ liệu nhanh chóng, khi cần là có thể xuất
Bám sát thực tế
Số liệu đo lường Real time trên các nền tảng
Chỉ số trọng yếu
Kết quả trả về là các chỉ số quan trọng cho mục tiêu chiến dịch
Tối ưu chiến dịch
Tùy vào việc chạy cho chiến dịch nào thì sẽ xuất dữ liệu của chiến dịch đó
Chuyên môn cao
Đội ngũ đo lường có trình độ, kỹ năng và chuyên môn cao
Sự tin tưởng
Kết quả gửi trực tiếp từ nền tảng đến khách hàng.
Quy trình đo lường chuyển đổi Tech của Clover
Bước 1: Tư vấn và khảo sát
Trước khi bắt đầu cung cấp dịch vụ, Clover sẽ tiến hành tư vấn và khảo sát để hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ trao đổi với doanh nghiệp về các mục tiêu chuyển đổi, các chỉ số chuyển đổi và hệ thống đo lường mà doanh nghiệp đang sử dụng.
Bước 2: Thiết kế giải pháp
Trên cơ sở kết quả tư vấn và khảo sát, Clover sẽ thiết kế giải pháp đo lường chuyển đổi phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp.
Bước 3: Triển khai giải pháp
Clover sẽ triển khai giải pháp đo lường chuyển đổi cho doanh nghiệp
Bước 4: Theo dõi và báo cáo
Clover sẽ theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch markeing cho doanh nghiệp
Bước 5: Hỗ trợ và nâng cấp
Clover sẽ hỗ trợ và nâng cấp giải pháp đo lường chuyển đổi cho doanh nghiệp theo nhu cầu.