Sẵn sàng chinh phục Facebook Ads cùng Clover

Chúng tôi mang đến giải pháp quảng cáo tối ưu, để thương hiệu đến và sống trong tâm trí khách hàng. Nhân đôi hiệu quả chiến dịch marketing và tối ưu doanh thu bán hàng.

Về Facebook Ads

Người dùng Facebook mỗi ngày đang tiếp nhận vô số lượt quảng cáo về sản phẩm/dịch vụ một cách thụ động. Đây là cuộc chiến đúng nghĩa của các nhà quảng cáo khi phải chứng minh bản thân để khách hàng không thể lãng quên.

Theo Datareportal, Việt Nam xếp thứ 4 trong top các quốc gia sử dụng Facbook nhiều nhất thế giới. Và trong 99.907.255 triệu dân số nước ta thì có đến hơn 75,6 triệu tài khoản sử dụng nền tảng mạng xã hội này. Bàn tay quyền lực của Facebook đang ngày càng vươn xa. Facebook Ads có thể chạy cho cả Facebook, Instagram và Messenger. Với sức ảnh hưởng như thế, chúng ta không thể nào phớt lờ tâm quan trọng của công cụ này.

Tuy nhiên, cũng đừng quên rằng quảng cáo Facebook tính tiền dựa trên lượt hiển thị, vì thế dù có tiếp cận được khách hàng hay không thì vẫn sẽ bị tính phí. Đây cũng chính là nguyên nhân lớn để nhiều doanh nghiệp đổ tiền vào Facebook Ads nhưng chẳng thấy đường lui.
Tối ưu quảng cáo cùng chuyên gia

Đạt được các kết quả quan trọng với doanh nghiệp bạn.

Nhận diện thương hiệu

Qua đó quảng cáo mức độ nhận biết có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận tốt đến lượng khách hàng mới tiềm năng, gia tăng lượt hiển thị và để họ luôn phải nhớ đến bạn đầu tiên khi dùng mạng xã hội.
Tìm hiểu Nhận diện thương hiệu

Xem Video

Trong quảng cáo Facebook, mục tiêu xem video mang mục đích làm tăng lượt xem và tạo sự tương tác của khách hàng đối với thương hiệu.
Tìm hiểu Xem Video

Tương tác

Tương tác trong Facebook Ads là một trong những mục tiêu quan trọng cần tối ưu trong chiến dịch quảng cáo.
Tìm hiểu Tương tác

Page Like

Page Like là một hạng mục nằm trong mục tiêu tăng nhận thức thương hiệu đối với khách hàng trong chiến dịch quảng cáo Facebook
Tìm hiểu Page Like

Truy cập trang đích

Mục tiêu truy cập trang đích trong Facebook Ads giúp làm tăng số người truy cập trang web cho doanh nghiệp.
Tìm hiểu Truy cập trang đích

Tin nhắn

Chạy quảng cáo tin nhắn là mục tiêu tiếp theo của chiến dịch chạy quảng cáo Facebook. Mục tiêu tin nhắn trong Facebook Ads? Sau khi khách hàng đã có sự quan tâm nhất định đối với sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu. Quảng cáo tin nhắn là cách để doanh nghiệp liên hệ và…
Tìm hiểu Tin nhắn

Lead Form

Mục tiêu Lead Form trong quảng cáo Facebook là một hình thức tạo form đăng ký trên Facebook.
Tìm hiểu Lead Form

CPAS

CPAS là một giải pháp marketing của shopee được dành riêng cho các nhà bán hàng của họ trên sàn, qua đó giúp tăng chuyển đổi và tiếp cận đến lượng lớn người dùng trên Facebook.
Tìm hiểu CPAS

Quảng cáo ứng dụng

Quảng cáo ứng dụng giúp bạn tăng số người tải xuống và tương tác với ứng dụng của bạn.
Tìm hiểu Quảng cáo ứng dụng
Chuyên gia Clover tư vấn

Hiểu rõ thị trường

Hơn ai hết, với 9 năm kinh nghiệm trong ngành marketing online. Clover tự tin có thể hiểu rõ thị trường Việt Nam thậm chí là đặc điểm của từng vùng miền. Chúng tôi giúp bạn xác định đúng chân dung khách hàng, cách để làm chủ tâm trí họ. Triển khai chiến dịch hiệu quả và tiết kiệm tối ưu chi phí đề ra.

Hiểu rõ nền tảng

Với sức mạnh không thể bàn cãi, Facebook Ads đang là công cụ quảng cáo được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm chủ được nó. Clover khẳng định chúng tôi có đủ kiến thức và trình độ, am hiểu sâu về nền tảng này. Sẵn sàng giúp bạn gỡ rối vấn đề, khai phá tiềm năng và tối ưu hiệu quả.

Lộ trình bền vững

Trước mỗi dịch vụ Clover đều tiến hành điều tra, nghiên cứu kỹ về ngành/nghề/thị trường cũng như insight khách hàng. Từ đó chúng tôi hiểu rõ về bạn, giúp bạn đề ra hướng đi làm sao có thể nhanh nhất, tiết kiệm nhất chạm đến chân dung khách hàng mục tiêu.

Đơn vị hàng đầu

Chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành, trang bị đầy đủ kỹ năng chuyên môn. Giúp bạn tối ưu chiến dịch quảng cáo một cách hoàn hảo. Ngoài ra, Clover có kinh nghiệm thực chiến lâu năm trong lĩnh vực này. Chúng tôi đã thực hiện chạy quảng cáo Facebook Ads cho vô số dự án, vì thế chúng tôi có thể bên cạnh, hỗ trợ và đưa bạn đến thành công.

Lộ trình triển khai Facebook Ads cùng Clover

Với kết quả thật, con số thật cùng quy trình triển khi chi tiết rõ ràng, Clover cam kết mang lại cho bạn một dịch vụ hơn cả mong đợi.

Ngay hôm nay, hãy để khách hàng biết bạn là ai!

Liên hệ chuyên gia Yêu cầu tư vấn chuyên sâu

Mọi người cũng thắc mắc về Facebook Ads

  • Làm cách nào để tạo quảng cáo trên Meta?

    Để tạo quảng cáo trên Meta, hãy thiết lập tài khoản Trình quản lý quảng cáo trên Meta bằng Trang Facebook hoặc trang kinh doanh trên Instagram của bạn. Sau đó, bạn làm theo hướng dẫn thiết lập quảng cáo từng bước trong Trình quản lý quảng cáo:

    • Chọn mục tiêu.Để chọn đúng mục tiêu, hãy chọn kết quả bạn mong muốn cho quảng cáo của mình, chẳng hạn như doanh số, khách hàng tiềm năng hoặc tăng mức độ nhận biết.
    • Chọn đối tượng.Bạn có thể xây dựng đối tượng dựa trên tuổi, giới tính, vị trí và sở thích. Trước tiên, hãy nghĩ về những khách hàng điển hình của bạn và cố gắng tái hiện đối tượng đó tại đây.
    • Quyết định vị trí chạy quảng cáo.Bạn có thể chạy quảng cáo trên Facebook, Instagram, Messenger, Audience Network hoặc tất cả các nền tảng này. Bạn nên chọn vị trí quảng cáo Advantage+ để Meta có thể phân phối quảng cáo của bạn ở những vị trí mang lại hiệu quả cao nhất.
    • Đặt ngân sách.Nhập ngân sách hàng ngày hoặc trọn đời và khoảng thời gian mà bạn muốn chạy quảng cáo.
    • Chọn định dạng.Chọn định dạng ảnh, video và bản trình chiếu.
    • Đăng quảng cáo.Xem lại quảng cáo để đảm bảo quảng cáo của bạn đã sẵn sàng, rồi nhấn vào Đăng để phân phối quảng cáo đến đối tượng.
    • Đo lường và quản lý quảng cáo.Xem kết quả trong Trình quản lý quảng cáo và sử dụng những thông tin chi tiết như lượt hiển thị, lượt tương tác và lượt mua làm căn cứ để đưa ra quyết định cho các quảng cáo trong tương lai.
  • Tại sao quảng cáo của bạn bị từ chối?

    Nếu quảng cáo của bạn bị từ chối, có khả năng là quảng cáo đó đã vi phạm Tiêu chuẩn quảng cáo của Meta. Bạn có thể xem lý do từ chối trong Trang chủ hỗ trợ doanh nghiệp.

    Sau khi xem xét lý do, bạn có thể quyết định:

    • Chỉnh sửa quảng cáo của bạn hoặc tạo quảng cáo mới để tuân thủ chính sách của chúng tôi
    • Yêu cầu xem xét lại nếu bạn cho rằng quảng cáo của bạn bị từ chối không thỏa đáng

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Hầu như các Campain công ty tôi đều được Clover bonus thêm khá nhiều KPI. Xem report luôn thấy KPI vượt cam kết. Từ hồi làm với Clover cũng thấy sếp ít căng hơn trước nhiều. Hehe!"
Mr Hoàng,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh