Tối ưu chuyển đổi

Tối ưu chuyển đổi được xem như chặng về đích của quá trình triển khai Performance Marketing. Dịch vụ gồm tối ưu lại những yếu tố quan trọng như kênh tiếp thị, nội dung quảng cáo, ngân sách,..để đảm bảo cho một kết quả chuyển đổi có giá trị.

Vai trò của tối ưu chuyển đổi trong Performance Marketing

Tối ưu chuyển đổi mang lại nhiều lợi ích nổi bật như:

  • Tăng doanh số bán hàng
  • Thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng
  • Tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng
  • Kiểm soát ngân sách hiệu quả
  • Đẩy mạnh kênh quảng cáo tiềm năng
  • Tối ưu sản phẩm, đảm bảo đáp ứng xu hướng và nhu cầu sử dụng
  • Nâng cao vị thế cạnh tranh

Những yếu tố cần tối ưu trước khi đạt được mục tiêu tổng thể

Tối ưu sản phẩm/dịch vụ

Sản phẩm được chọn ngoài là sản phẩm bán chạy, còn phải điều chỉnh cho hợp với xu hướng thị trường

Tối ưu giá/chương trình khuyến mãi

Nếu cần thiết bạn có thể thay đổi cấu trúc và hệ thống các chương trình khuyến mãi để hấp dẫn và thu hút khách hàng hơn

Tối ưu nội dung

Luôn đổi mới nội dung lẫn hình ảnh của thông điệp quảng cáo cho phù hợp với thực tế, bắt kịp xu hướng và nhu cầu khách hàng.

Tối ưu kênh quảng cáo

Chọn đúng kênh quảng cáo mang lại doanh thu tăng trưởng tốt

Cân đối ngân sách

Đầu tư ngân sách trên các kênh có mục tiêu và đúng thời điểm.

Mục tiêu cuối cùng của tối ưu chuyển đổi là gì?

Trên hết mục đích cuối cùng của tối ưu chuyển đổi là cùng một khoảng ngân sách ban đầu có thể tạo ra được gấp đôi lợi nhận đề ra.

Và để triển khai Performance thành công thì cần rất nhiều yếu tố, trong đó tối ưu chuyển đổi được xem như là chặng cuối hành trình, và nếu làm tốt thì sẽ cam kết có được mục tiêu như kỳ vọng. Ngoài ra, kết quả cuối cùng sau quá trình tối ưu chuyển đổi đó là doanh nghiệp có được tệp khách hàng tiềm năng.

Lộ trình tối ưu chuyển đổi của Clover

Bước 1: Tư vấn và khảo sát

Trước khi bắt đầu cung cấp dịch vụ, Clover sẽ tiến hành tư vấn và khảo sát để hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ trao đổi với doanh nghiệp về các mục tiêu chuyển đổi, các chỉ số chuyển đổi và hệ thống đo lường mà doanh nghiệp đang sử dụng.

Bước 2: Phân tích dữ liệu

Trên cơ sở kết quả tư vấn và khảo sát, Clover sẽ phân tích dữ liệu chuyển của đổi doanh nghiệp. Phân tích dữ liệu sẽ giúp Clover hiểu rõ về hành vi của khách hàng và xác định các cơ hội tối ưu chuyển đổi.

Bước 3: Đề xuất giải pháp

Trên cơ sở phân tích dữ liệu, Clover sẽ đề xuất giải pháp tối ưu chuyển đổi cho doanh nghiệp

Bước 4: Triển khai giải pháp

Clover sẽ triển khai giải pháp tối ưu chuyển đổi cho doanh nghiệp

Bước 5: Theo dõi và báo cáo

Clover sẽ theo dõi và báo cáo hiệu quả của dịch vụ tối ưu chuyển đổi

Yêu cầu tư vấn

(Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách)
About Clover
Nền tảng công nghệ
Our Customers
Case Studies
Đối tác triển khai
About Us
"Công ty tôi cộng tác với Clover cũng không ngắn: khoảng hơn 2 năm. Điều ấn tượng nhất là các chiến dịch Clover chạy đều có thể đối chiếu số liệu với các nền tảng: Google Analytics hoặc dashboard của fanpage... Điều này chứng mình Clover nói thật và làm thật."
Ms Thảo,
Customer
Ngành hàng
Dịch vụ
Sản phẩm
Trường đại học
App - Tech
Đào tạo doanh nghiệp
Tất cả ngành hàng
Liên hệ nhận báo giá cho Doanh Nghiệp
Để lại thông tin để nhận tư vấn từ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đăng ký ngay
Resources
Facebook Ads
Google Ads
Marketing
Research
SEO
Tiktok Ads
Tin tức ngành
Zalo Ads
Cập nhật kiến thức từ chuyên gia
Chia sẻ kiến thức thực tế trong quá trình triển khai từ các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi.
Contact Us
Call Sale:
0793 83 72 79
Tư vấn nhanh