Sẵn sàng chinh phục Facebook Ads cùng Clover
Về Facebook Ads
Đạt được các kết quả quan trọng với doanh nghiệp bạn.
Nhận diện thương hiệu
Xem Video
Tương tác
Page Like
Truy cập trang đích
Tin nhắn
Lead Form
CPAS
Quảng cáo ứng dụng
Hiểu rõ thị trường
Hiểu rõ nền tảng
Lộ trình bền vững
Đơn vị hàng đầu
Lộ trình triển khai Facebook Ads cùng Clover
Ngay hôm nay, hãy để khách hàng biết bạn là ai!
Mọi người cũng thắc mắc về Facebook Ads
Làm cách nào để tạo quảng cáo trên Meta?
Để tạo quảng cáo trên Meta, hãy thiết lập tài khoản Trình quản lý quảng cáo trên Meta bằng Trang Facebook hoặc trang kinh doanh trên Instagram của bạn. Sau đó, bạn làm theo hướng dẫn thiết lập quảng cáo từng bước trong Trình quản lý quảng cáo:
- Chọn mục tiêu.Để chọn đúng mục tiêu, hãy chọn kết quả bạn mong muốn cho quảng cáo của mình, chẳng hạn như doanh số, khách hàng tiềm năng hoặc tăng mức độ nhận biết.
- Chọn đối tượng.Bạn có thể xây dựng đối tượng dựa trên tuổi, giới tính, vị trí và sở thích. Trước tiên, hãy nghĩ về những khách hàng điển hình của bạn và cố gắng tái hiện đối tượng đó tại đây.
- Quyết định vị trí chạy quảng cáo.Bạn có thể chạy quảng cáo trên Facebook, Instagram, Messenger, Audience Network hoặc tất cả các nền tảng này. Bạn nên chọn vị trí quảng cáo Advantage+ để Meta có thể phân phối quảng cáo của bạn ở những vị trí mang lại hiệu quả cao nhất.
- Đặt ngân sách.Nhập ngân sách hàng ngày hoặc trọn đời và khoảng thời gian mà bạn muốn chạy quảng cáo.
- Chọn định dạng.Chọn định dạng ảnh, video và bản trình chiếu.
- Đăng quảng cáo.Xem lại quảng cáo để đảm bảo quảng cáo của bạn đã sẵn sàng, rồi nhấn vào Đăng để phân phối quảng cáo đến đối tượng.
- Đo lường và quản lý quảng cáo.Xem kết quả trong Trình quản lý quảng cáo và sử dụng những thông tin chi tiết như lượt hiển thị, lượt tương tác và lượt mua làm căn cứ để đưa ra quyết định cho các quảng cáo trong tương lai.
Tại sao quảng cáo của bạn bị từ chối?
Nếu quảng cáo của bạn bị từ chối, có khả năng là quảng cáo đó đã vi phạm Tiêu chuẩn quảng cáo của Meta. Bạn có thể xem lý do từ chối trong Trang chủ hỗ trợ doanh nghiệp.
Sau khi xem xét lý do, bạn có thể quyết định:
- Chỉnh sửa quảng cáo của bạn hoặc tạo quảng cáo mới để tuân thủ chính sách của chúng tôi
- Yêu cầu xem xét lại nếu bạn cho rằng quảng cáo của bạn bị từ chối không thỏa đáng